โรมาโน่เผย “เปริซิช” ตอบรับข้อเสนอจากสเปอร์สย้ายร่วมทัพ

โรมาโน่เผย “เปริซิช” ตอบรับข้อเสนอจากสเปอร์สย้ายร่วมทัพ

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังยืนยันแล้วว่า อิวาน เปริซิช ดาวเตะของ อินเตอร์ มิลาน บรรลุข้อตกลงกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เปริซิช ตอบรับข้อเสนอเพื่อเข้าร่วมทีม สเปอร์ส เมื่อสัญญาของเขากับ อินเตอร์ หมดลงในสิ้นเดือนหน้า แนวรุกชาวโครเอเชียพร้อมที่จะเซ็นสัญญา 2 ปีหลังจากที่ อันโตนิโอ คอนเต้ โทรมาโน้มน้าวว่าเขาต้องการร่วมงานกับนักเตะอีกครั้งมากแค่ไหน

คอนเต้ และ เปริซิช อยู่ที่ อินเตอร์ ด้วยกันเมื่อทีมงูใหญ่คว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ในฤดูกาล 2020-21 และปีกทีมชาติโครเอเชียได้ปฏิเสธการขยายสัญญา 2 ปีที่นั่น เขายังตกเป็นเป้าหมายของ เชลซี ด้วยเช่นกัน แต่การไล่ล่าคว้าตัวของพวกเขาถูกขัดขวางจากการคว่ำบาตรของสโมสร

ด้วยวัย 33 ปี เปริซิช ไม่เหมาะกับโปรไฟล์ของผู้เล่นที่ แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรสเปอร์สต้องการ แต่อย่างไรก็ตาม คอนเต้ ได้รับใบอนุญาตให้เซ็นสัญญาหลังจากคว้าตั๋วไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาได้สำเร็จในฤดูกาลนี้

คอนเต้ ตกลงที่จะอยู่คุมทีมสเปอร์สต่อหลังจากการเจรจาในตูรินเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมากับ ฟาบิโอ ปาราติชี่ กรรมการผู้จัดการฟุตบอลของสโมสร โดยที่ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนต้องการการรับรองเกี่ยวกับเรื่องอื่น ๆ นอกจากการเสริทัพด้วยเช่นกัน

เปริซิช อยู่กับ อินเตอร์ มาตั้งแต่ปี 2015 แล้ว แต่เขาใช้เวลาในฤดูกาล 2019-20 ซึ่งเป็นฤดูกาลแรกของ คอนเต้ ที่นั่นด้วยการยืมตัวที่ บาเยิร์น มิวนิค เขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติโครเอเชียที่เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลกปี 2018 และลงตัวจริง 35 จาก 38 เกมเซเรียอาของ อินเตอร์ ในฤดูกาลนี้

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top