รออยู่นะ! โปรตุเกสบีบ “มูรินโญ่” รีบตัดสินอนาคต

สหพันธ์ฟุตบอลโปรตุเกส (เอฟพีเอฟ) กำลังบีบกดดันให้ โจเซ่ มูรินโญ่ ตัดสินอนาคตของตัวเองเกี่ยวกับการเป็นกุนซือทีมชาติคนใหม่ และได้กำหนดการประชุมกับเฮดโค้ชของ อาแอส โรม่า แล้ว

กุนซือวัย 59 ปี เข้าคุมทีม จัลโลรอสซี่ ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2021 และทำผลงานได้น่าประทับใจในเมืองหลวงของอิตาลี โดยพาสโมสรคว้าแชมป์ยุโรปเป็นสมัยแรกอย่าง ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว 

ตำแหน่งของเขาที่ โรม่า ช่วยดึงดูดสตาร์ดังหลายคนย้ายมาสู่สโมสร ซึ่งรวมถึง เปาโล ดีบาล่า และ จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม

ตามรายงานของ A Bola สื่อดังจากแดนฝอยทองระบุว่าสหพันธ์ฟุตบอลโปรตุเกส เชื่อว่า มูรินโญ่ จะเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบที่จะมาแทนที่ เฟร์นานโด ซานโตส และพวกเขาเตรียมนัดพบกับนายใหญ่วัย 59 ปีในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าเพื่อพยายามโน้มน้าวเขา

ปัจจุบัน มูรินโญ่ อยู่ในแคมป์ฝึกซ้อมกับสโมสรของเขาในโปรตุเกส และเขาจะอยู่ในประเทศบ้านเกิดเพื่อใช้เวลาช่วงคริสต์มาสกับครอบครัว ก่อนที่เขาจะเดินทางกลับไปยังเมืองหลวงของอิตาลี ซึ่งมีกำหนดการในวันที่ 26 ธันวาคม เขาจะได้พบกับ เฟร์นานโด โกเมส ประธานสหพันธ์ฟุตบอลโปรตุเกส

อดีตกุนซือเชลซี และ อินเตอร์ มิลาน มีสัญญากับ โรม่า จนถึงเดือนมิถุนายน 2024 และดูจะมีความสุขกับโปรเจ็กต์ที่กำลังเติบโตในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวเชลซีวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top