แอชตันแนะ “ไรซ์” ปัดข้อเสนอบิ๊กทีมเพื่ออยู่เป็นตำนานค้อน

แอชตันแนะ “ไรซ์” ปัดข้อเสนอบิ๊กทีมเพื่ออยู่เป็นตำนานค้อน

 

ดีน แอชตัน ตำนานกองหน้าของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ออกโรงแนะนำ ดีแคลน ไรซ์ บอกปัดข้อเสนอจากบิ๊กทีมเพื่ออยู่เป็นตำนานของทีมต่อไป

ไรซ์ ยังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ เวสต์แฮม และเจ้าตัวเพิ่งออกมาประกาศความปรารถนาที่จะไปเล่นฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยด่วยที่สุด และแข่งขันเพื่อลุ้นแชมป์

เขามีข่าวเชื่อมโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ด้วยค่าตัวที่ถูกวางไว้สูงถึง 100 ล้านปอนด์ ยิ่งกว่านั้นเนื่องจากความคิดเห็นล่าสุดของเขาทำให้การคาดเดาดุเดือดมากขึ้น

อย่างไรก็ตาม แอชตัน เชื่อว่า ไรซ์ ควรจะอยู่ที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม และกลายเป็นตำนานของสโมสรมากกว่า โดยเขากล่าวกับ ทอล์คสปอร์ต ว่า “ผมอยากให้เขาอยู่ต่อ ขึ้นอยู่กับว่าคาแร็กเตอร์ของ ดีแคลน ไรซ์ เป็นแบบไหน”

“เมื่อมองย้อนกลับไป ซึ่งผมก็เคยผ่านจุดนั้นมาก่อน คุณตระหนักดีว่าถ้วยแชมป์นั้นยอดเยี่ยม แน่นอนว่ามันเป็นแบบนั้น แต่คุณสามารถทิ้งมรดกที่แท้จริงไว้กับสโมสรฟุตบอลแห่งเดียวได้”

“ฐานแฟนบอลนั้นจะรักคุณตลอดไปและปฏิบัติต่อคุณในฐานะฮีโร่ คุณสามารถกลับไปที่สโมสรนั้นและดูภาพ รูปปั้นต่าง ๆ หรืออะไรก็ได้เพื่อเชื่อมโยงตัวเองกับสโมสรฟุตบอลนั้น”

“แน่นอนว่าเมื่อคุณเป็นนักเตะและคุณยังอายุน้อย คุณคิดว่าถ้วยแชมป์คือทุกสิ่งและสิ้นสุดทุกอย่าง แต่เมื่อทำสำเร็จแล้ว ผมรู้ว่าการมีมรดกในสโมสรหนึ่งมีความสำคัญพอ ๆ กับการคว้าแชมป์”

Scroll to Top