เทน ฮาก รับไม่รู้ “แม็กไกวร์, มาร์ติเนซ, วาราน” จะพร้อมดวลฟอเรสต์ไหม

เทน ฮาก รับไม่รู้ “แม็กไกวร์ มาร์ติเนซ และ วาราน” จะพร้อมดวลฟอเรสต์ไหม

เอริค เทน ฮาก เฮดโค้ชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับเขาไม่รู้ว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ ราฟาเอล วาราน จะพร้อมสำหรับเกมพบ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ หรือไม่

ยูไนเต็ด กลับมาทำการแข่งขันอีกครั้งเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 2-0 ในศึกคาราบาว คัพ ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ

แม็กไกวร์ ไม่ได้มีส่วนร่วมในเกมดังกล่าวเนื่องจากมีอาการป่วย ขณะที่ มาร์ติเนซ และ วาราน ไม่ได้ลงเล่นทั้งคู่เนื่องจากเพิ่งมีส่วนร่วมในศึกฟุตบอลโลกรอบชิงชนะเลิศ

เทน ฮาก ไม่แน่ใจว่า แม็กไกวร์ จะหายจากอาการป่วยทันเกมเจอกับทีมของ สตีฟ คูเปอร์ หรือไม่ ขณะเดียวกันเขาก็ไม่อาจรับประกันใด ๆ เกี่ยวกับ มาร์ติเนซ หรือ วาราน ได้

“ผมตอบไม่ได้เพราะ แฮร์รี่ ป่วย ผมไม่รู้ว่ามันจะพัฒนาไปอย่างไร เราต้องรอ อาจจะเป็นชั่วโมงข้างหน้า, บางทีวันข้างหน้า, แล้วเราจะดูว่าเขาจะพร้อมสำหรับ ฟอเรสต์ หรือไม่” เทน ฮาก กล่าว

“ตอนนี้ผมตอบคำถามนั้นไม่ได้ (มาร์ติเนซจะกลับมาเจอกับฟอเรสต์หรือไม่) ตอนนี้เขายังคงฉลองที่บัวโนสไอเรส นั่งรถทัวไปทั่ว! ไปมาในบัวโนสไอเรสและผมเข้าใจได้ มันมีความสุขมาก ๆ เมื่อคุณประสบความสำเร็จในฟุตบอลโลก”

“มันยอดเยี่ยมมาก มันคือความสำเร็จสูงสุดที่คุณทำได้ (ในฟุตบอล) ลิช่าต้องเข้าใจว่าวันที่ 27 ธันวาคม พรีเมียร์ลีกจะกลับมาแล้ว!”

“เขา (วาราน) รู้สึกผิดหวังเหมือนทุกคนก็คงเป็นหลังจากแพ้นัดชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก ผมคิดว่าเขายังสามารถภูมิใจ (ที่ได้เล่น) ในนัดชิงชนะเลิศอีกครั้ง ด้วยสิ่งที่เขาประสบความสำเร็จในอาชีพการค้าแข้งของเขา”

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวเชลซีวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top