แฟนๆ เฮ! เผย “คอนเต้” ตัดสินใจแล้วอยู่คุมไก่ต่อซีซั่นหน้า

แฟนๆ เฮ! เผย “คอนเต้” ตัดสินใจแล้วอยู่คุมไก่ต่อซีซั่นหน้า

สกาย สปอร์ตส์ สื่อชื่อดังของอังกฤษรายงานว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ตัดสินใจแล้วว่าจะอยู่คุมทีม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ต่อไปในซีซั่นหน้า หลังจากได้พูดคุยกับ ฟาบิโอ ปาราติชี่ กรรมการผู้จัดการฟุตบอลของสโมสรเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

คอนเต้ ได้รับแจ้งว่าสโมสรตั้งเป้าที่จะเซ็นสัญญาผู้เล่นอย่างน้อย 6 หรือ 7 คน โดยที่ สเปอร์ส พร้อมหนุนหลังเฮดโค้ชชาวอิตาเลียนอย่างเต็มที่ในตลาดซื้อขายนักเตะ เขาเหลือสัญญาอีก 1 ปี แต่มีแนวโน้มว่าจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่มากกว่าที่จะออกไปหาก สเปอร์ส ทำตามสัญญาในเรื่องการเสริมทัพ

สเปอร์ส ต้องการเสริมทัพในหลายตำแหน่งโดยประกอบไปด้วย ผู้รักษาประตู, เซ็นเตอร์แบ็ค, วิงแบ็ค, มิดฟิลด์ตัวกลาง และกองหน้าตัวเป้า อาจมีผู้เล่นรายใหม่มากถึง 6 หรือ 7 รายเลยทีเดียว แต่ขณะนี้มีความไม่สมดุลในแง่ของผู้เล่นโฮมโกรนซึ่งจะต้องได้รับการแก้ไข

คอนเต้ ต้องการขุมกำลังเชิงลึกที่ดีขึ้น โดยที่เขาต้องการเพิ่มผู้เล่นที่มีประสบการณ์เข้ามาด้วย การเปลี่ยนแปลงจากครั้งล่าสุดที่ สเปอร์ส มักตั้งเป้าไปที่ผู้เล่นอายุน้อย ๆ มีบางคนในสโมสรที่รู้สึกว่ามันไม่ถูกต้องที่พวกเขาไม่ได้ลงทุนไปกับเสริมทัพผู้เล่นในช่วงก่อนหน้านี้

การย้ายเข้ามาของ โรดริโก้ เบนทานคูร์ และ เดยัน คูลูเซฟสกี้ ทำให้ สเปอร์ส เชื่อว่าพวกเขากำลังปรับปรุงการเสริมทัพนักเตะได้ภายใต้การบริหารของ ฟาบิโอ ปาราติชี่ กรรมการผู้จัดการฟุตบอลของสโมสร

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top