แคมป์เบลล์ชี้ “เปเป้” ไม่มีอนาคตกับอาร์เซนอลและควรย้ายออก

แคมป์เบลล์ชี้ “เปเป้” ไม่มีอนาคตกับอาร์เซนอลและควรย้ายออก

เควิน แคมป์เบลล์ อดีตกองหน้าของ อาร์เซนอล มองว่า นิโกล่าส์ เปเป้ ปีกชาวไอวอรี่โคสต์ไม่มีอนาคตและควรพิจารณาย้ายออกสโมสร

ดาวเตะวัย 26 ปีรายนี้ถูกเซ็นสัญญามาจาก ลีลล์ ในยุคขอว อูไน เอเมรี่ ในปี 2019 อย่างไรก็ตาม เปเป้ กลับไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งได้อย่างคงเส้นคงวาด้วยค่าตัวที่ย้ายมาถึง 72 ล้านปอนด์

เปเป้ ไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกให้กับสโมสรเลยในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา และถึงแม้ว่า เดอะ กันเนอร์ส จะเล่นไปแล้ว 34 นัดก็ตาม เปเป้ ก็ลงเล่นเพียง 17 นัดเท่านั้น โดยมีข่าวลือว่า มิเกล อาร์เตต้า ยินดีที่จะปล่อยเขาออกไปเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล แม้ว่าผู้เล่นจะมีสัญญายาวถึงเดือนมิถุนายน 2024 ก็ตาม

“มันไม่ได้ผล มันง่ายมาก ๆ เขาเป็นผู้เล่นที่มีความสามารถ นั่นแน่นอน แต่มันก็ไม่ได้ผลสำหรับเขา” แคมป์เบลล์ กล่าวกับ Football Insider

“คุณเห็นความเข้มข้นและการโฟกัสที่ มิเกล อาร์เตต้า ต้องการให้ทีมเล่นด้วย ผมไม่คิดว่า เปเป้ จะเข้ากับทีมได้ เขาเป็นนักเตะจอมลากเลื้อย เขาจะมีสมาธินิดหน่อยแล้วค่อยลุยต่ออีกครั้ง”

“ผมพูดก่อนคริสต์มาสว่าอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าสำหรับ เปเป้ มันจะเป็นตัวกำหนดว่าเขามีอนาคตที่ อาร์เซนอล หรือไม่ แน่นอนว่าเขาไม่มีอนาคตที่ อาร์เซนอลในเวลานี้”

ปัจจุบัน อาร์เซนอล อยู่อันดับที่ 4 ของตาราง โดยมี 63 แต้มจาก 34 เกม อย่างไรก็ตามพวกเขาต้องเจองานที่ท้าทายกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ที่รั้งอยู่อันดับ 5 และตามหลังอยู่ 2 แต้มเท่านั้น และทั้งคู่มีคิมต้องเจอกันด้วย

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top