เอเยนต์ “เฆซุส” เผยเจรจาปืนจริง-มีอีก 6 ทีมที่สนใจ

เอเยนต์ “เฆซุส” เผยเจรจาปืนจริง-มีอีก 6 ทีมที่สนใจ

มาร์เซโล่ เปตตินาติ เอเยนต์ส่วนตัวของ กาเบรียล เฆซุส กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยว่ามีการพูดคุยกับ อาร์เซนอล ตามข่าวลือจริง แต่ก็มีอีก 6 สโมสรที่ให้ความสนใจในตัวนักเตะเช่นกัน

เฆซุส เซ็นสัญญากับ ซิตี้ ในปี 2017 หลังย้ายมาจาก พัลไมรัส ด้วยมูลค่า 27 ล้านปอนด์ และได้แชมป์ 9 รายการที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ซึ่งรวมถึงแชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัย

อย่างไรก็ตาม เฆซุส กลับไม่ได้ลงเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และมีรายงานอย่างหนักว่าเขาจะพร้อมสำหรับการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อมีบทบาทที่สำคัญกว่านี้

เปตตินาติ เปิดฉากการเจรจากับ อาร์เซนอล เมื่อเดือนที่แล้ว ขณะที่ มิเกล อาร์เตต้า พยายามเสริมตัวเลือกแนวรุกที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม สำหรับฤดูกาล 2022-23 เอเยนต์กองหน้าชาวบราซิเลียนเปิดเผยด้วยว่า เฆซุส สนใจโปรเจ็กต์ของ เดอะ กันเนอร์ส แต่ก็เปิดเผยด้วยว่ายังมีอีกหลายสโมสรที่รอคว้าลายเซ็นของเขาอยู่

“เราได้พูดคุยกับ อาร์เซนอล เกี่ยวกับ กาเบรียล เฆซุส เราชอบโปรเจ็กต์นี้ มันมีความเป็นไปได้ที่เรากำลังคุยกัน แต่มันมีอีก 6 สโมสรที่สนใจ กาเบรียล เช่นกัน เขากำลังโฟกัสกับเกมท้าย ๆ กับแมนฯ ซิตี้ แล้วเราจะรอดูกันต่อไป” เปตตินาติ บอกกับ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ 

ทั้งนี้ เฆซุส ทำไปแล้ว 95 ประตูจากการลงเล่น 234 นัดให้กับ ซิตี้ ในทุกรายการนับตั้งแต่ย้ายมา

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top