เวสต์แฮมสนเซ็น “เดปาย” จากบาร์เซโลน่าเสริมแกร่งเกมรุก

เวสต์แฮมสนเซ็น “เดปาย” จากบาร์เซโลน่าเสริมแกร่งเกมรุก

เดอะ การ์เดี้ยน รายงานว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แสดงความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ เมมฟิส เดปาย กองหน้าของ บาร์เซโลน่า มาร่วมทัพในซัมเมอร์นี้ 

บาร์เซโลน่า จำเป็นต้องขายผู้เล่นเพื่อบรรเทาปัญหาทางการเงินของพวกเขา และยินดีที่จะปล่อย เดปาย ออกจากสโมสรแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้

ดาวเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์เหลือสัญญาอีก 1 ปี และได้รับความสนใจจากทั้ง เชลซี และ ยูเวนตุส เป็นที่เชื่อกันว่าอดีตผู้เล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากย้ายเข้าร่วมสโมสรที่ไปเล่นฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มากกว่า 

อย่างไรก็ตาม เวสต์แฮม ได้เข้าทาบทาม เดปาย ซึ่งย้ายไป บาร์เซโลน่า เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และเชื่อว่าพวกเขามีโอกาสเซ็นสัญญากับนักเตะ สโมสรต้องการเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุก หลังจากเพิ่มปล่อยยืมตัว นิโคล่า วลาซิช ไปให้กับ โตริโน่ พ่วงอ็อปชั่นซื้อขาด และหวังว่าจะพิสูจน์ความทะเยอทะยานของพวกเขาด้วยการคว้าตัว เดปาย 

เวสต์แฮม ยังยื่นข้อเสนอ 25 ล้านปอนด์เพื่อขอซื้อตัว มาเตอุส นูเนส กองกลางของ สปอร์ติ้ง ลิสบิน ด้วยเช่นกัน แต่ทว่าถูกตอบปฏิเสธออกมา มิดฟิลด์ชาวบราซิลรายนี้มีค่าฉีกสัญญา 51 ล้านปอนด์ และเป็นที่เชื่อกันว่า สปอร์ติ้ง จะไม่รับฟังข้อเสนอที่ต่ำกว่า 42 ล้านปอนด์

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส พยายามผลักดันเพื่อเซ็นสัญญากับ นูเนส เช่นเดียวกับ เชลซี ที่แสดงความสนใจในตัวดาวเตะวัย 23 ปีเช่นกัน แต่ยังไม่มีใครเข้าใกล้ข้อเสนอที่ สปอร์ติ้ง ประเมินเอาไว้

นอกจากนี้แล้ว เวสต์แฮม กำลังเจรจากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สำหรับความเป็นไปได้ในการคว้าตัว ติโล่ เคห์เรอร์ ปราการหลังทีมชาติเยอรมนีอีกด้วย

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top