“เลาตาโร่” ตอบโต้ “เอ็มบั๊ปเป้” หลังบอกบอลอเมริกาใต้สู้ยุโรปไม่ได้

“เลาตาโร่” ตอบโต้ “เอ็มบั๊ปเป้” หลังบอกบอลอเมริกาใต้สู้ยุโรปไม่ได้

เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าของ อินเตอร์ มิลาน ออกโรงตอบโต้ คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอกของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่บอกว่าวงการฟุตบอลของทวีปอเมริกาใต้สู้กับทวีปยุโรปไม่ได้

เอ็มบั๊ปเป้ แสดงความคิดเห็นที่ทำเอาหลายคนไม่พอใจเมื่อบอกว่าทีมจากยุโรปจะได้เปรียบเหนือคู่แข่งสำหรับฟุตบอลโลกที่กาตาร์ เช่นเดียวกับยังบอกด้วยว่านั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้พักหลังมานี้มีแต่ชาติจากทวีปยุโรปที่ได้แชมป์ฟุตบอลโลกไปครอง

“อาร์เจนติน่าไม่ได้เล่นเกมที่มีคุณภาพดีเยี่ยมเพื่อไปฟุตบอลโลก ในอเมริกาใต้ ฟุตบอลไม่ได้ก้าวหน้าเท่ายุโรป นั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมถ้าคุณดูบอลโลกที่ผ่าน ๆ มา มันมักจะเป็นประเทศจากยุโรปที่ได้แชมป์เสมอ” เอ็มบั๊ปเป้ กล่าวกับ TNT Sports Brasil 

อย่างไรก็ตาม เลาตาโร่ ตอบโต้พร้อมกับกล่าวกับ TyC Sports ว่า “พวกเราที่ถูกเรียกติดทีมชาติส่วนใหญ่มาจากลีกยุโรป และทุกวันแม้แต่การฝึกซ้อมทุกครั้งคุณก็มีโอกาสได้เจอกับพวกเขา นั่นเป็นเหตุผลที่ผมจะบอกว่าเรารู้สึกดีและทำงานกับแนวคิดที่เทรนเนอร์ต้องการ เรามีความสุขกับวิธีการทำงานและสิ่งที่เราทำในสนาม”

“ผมได้เห็นสิ่งที่ (เอ็มบั๊ปเป้) พูด แต่อาร์เจนติน่าและบราซิล มีผู้เล่นที่มีคุณภาพและพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยม บราซิลก็เหมือนกับเราที่มีผู้เล่นส่วนใหญ่อยู่ในยุโรป ผมคิดว่ามันเป็นความคิดเห็นที่ไม่ยุติธรรมเลย”

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top