เร้ดแนปป์เชื่อ “เดอ ยอง” อยากซบสิงห์มากกว่าผี

เร้ดแนปป์เชื่อ “เดอ ยอง” อยากซบสิงห์มากกว่าผี

แฮร์รี่ เร้ดแนปป์ อดีตกุนซือของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เชื่อว่า แฟรงกี้ เดอ ยอง อยากจะย้ายไป เชลซี มากกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ บาร์เซโลน่า สำหรับค่าตัวของ เดอ ยอง ได้แล้วที่จำนวน 72 ล้านปอนด์ แต่อย่างไรก็ตามพวกเขาไม่สามารถโน้มน้าวให้มิดฟิลด์วัย 25 ปีไปร่วมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้

เดอ ยอง ยืนยันชัดเจนว่าเขาต้องการอยู่ที่ คัมป์ นู ต่อไปในฤดูกาลหน้า แต่อย่างไรก็ตาม เร้ดแนปป์ เชื่อว่านักเตะอาจถูกเกลี้ยกล่อมให้เข้าร่วมทีม เชลซี ได้หากว่าสิงห์บลูส์ยื่นข้อเสนอที่เหมาะสม

เร้ดแนปป์ กล่าวกับ The Byline ว่า “ตอนนี้ดูเหมือนว่า เดอ ยอง ต้องการไป เชลซี ผมรู้ความจริงแล้วเขาต้องการไป เชลซี”

“แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ได้ตัวเขาไปแน่นอน ผมได้รับข่าวนั้นจากใครบางคนที่ใกล้ชิดสุด ๆ ที่แมนฯ ยูไนเต็ด เขาตัดสินใจแล้วว่าต้องการย้ายไป เชลซี”

“ดังนั้น ถ้าเขาไป เชลซี ส่วนทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้เขาไป ผมไม่รู้ว่าพวกเขาจะไปที่ไหน และถ้า เชลซี ได้ตัวเขาไป แน่นอนว่าเขาจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมสำหรับพวกเขา”

มีรายงานว่า เชลซี ได้ยื่นข้อเสนอ 59 ล้านปอนด์บวกับ มาร์กอส อลอนโซ่ ให้กับ บาร์เซโลน่า พิจารณาแล้ว โดยที่ยักษ์ใหญ่จากลาลีกาผลักดันเพื่อเซ็นสัญญากับ อลอนโซ่ มาเป็นเวลาหลายเดือนแล้ว ดังนั้นทัพสิงห์บลูส์อาจตอบรับข้อเสนอนี้

เชลซี ได้เสริมความแข็งแกร่งหลายตำแหน่งในช่วงซัมเมอร์นี้ รวมถึงตำแหน่งฟูลแบ็คด้วยการเซ็นสัญญากับ มาร์ค คูคูเรญ่า มาจาก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน โดยเซ็นสัญญา 6 ปี ด้วยค่าตัว 62 ล้านปอนด์

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวเชลซีวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top