เรียกค่าเหนื่อย 3 เท่า! “เมาท์” ปัดสัญญาใหม่ส่อย้ายทีมซัมเมอร์นี้

เรียกค่าเหนื่อย 3 เท่า! “เมาท์” ปัดสัญญาใหม่ส่อย้ายทีมซัมเมอร์นี้

เมสัน เมาท์ กองกลางของ เชลซี มีแนวโน้มมากขึ้นที่จะย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังการพูดคุยระหว่างตัวแทนของเขากับสิงห์บลูส์หยุดชะงักในเรื่องสัญญาฉบับใหม่

มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษเหลือสัญญาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีก 18 เดือน และเขาแสดงเจตนารมณ์อย่างชัดเจนว่าต้องการอยู่กับสโมสรต่อไป

ปัจจุบัน เมาท์ รับค่าเหนื่อยประมาณ 80,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และตัวแทนของเขาพยายามเพิ่มค่าจ้างให้กับนักเตะในความดูแลเป็น 3 เท่า ซึ่งจะเป็น 240,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

เมาท์ รู้สึกว่าเขาควรได้รับค่าจ้างในระดับเดียวกับ โรเมลู ลูกากู และ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง และต้องการค่าเหนื่อยนั้นสะท้อนถึงสถานะของเขาในฐานะนักเตะคนสำคัญของสโมสร

อย่างไรก็ตาม หลังจากใช้เงินไปเกือบ 600 ล้านปอนด์ นับตั้งแต่ที่ ท็อดด์ โบห์ลี่ เข้ามาเทคโอเวอร์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว เชลซี อาจถูกตรวจสอบเรื่องไฟแนนเชียลแฟร์เพลย์ 

ในขณะที่นักเตะอย่าง มีไคโล มูดรีค และ เอ็นโซ่ แฟร์นานเดซ ได้รับสัญญาระยะยาวเพื่อให้เป็นไปตามแนวทางของยูฟ่า แต่ เมาท์ หวังที่จะรับค่าเหนื่อยเพื่อทำให้เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ได้รับค่าจ้างสูงสุดในสโมสร

Daily Mail สื่อชื่อดังของอังกฤษรายงานว่าหลังจากปฏิเสธข้อเสนอล่าสุดของ เชลซี การเจรจาระหว่างทั้งสองฝ่ายก็หยุดชะงักลง นั่นทำให้มีโอกาสที่ เมาท์ จะย้ายในช่วงซัมเมอร์ โดยเขาได้รับความสนใจจากทั้ง ลิเวอร์พูล และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวเชลซีวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Source: https://metro.co.uk/2023/02/06/mason-mount-heading-for-chelsea-exit-as-talks-break-down-over-240000-a-week-demands-18229260/

Scroll to Top