“เป๊ป” รับอยากให้ “กุนโดกัน” อยู่ช่วยเรือต่อซีซั่นหน้า

“เป๊ป” รับอยากให้ “กุนโดกัน” อยู่ช่วยเรือต่อซีซั่นหน้า

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่าเขาต้องการให้ อิลคาย กุนโดกัน อยู่ช่วยทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า ท่ามกลางกระแสข่าวลือเรื่องย้ายทีมของกองกลางชาวเยอรมันรายนี้

มีรายงานมาว่า ซิตี้ ได้ตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับ กุนโดกัน และพร้อมปล่อยมิดฟิลด์รายนี้ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนที่สัญญาของเขาจะหมดลงในซัมเมอร์ปี 2023

ข่าวลือเริ่มปะทุขึ้นในสัปดาห์นี้เมื่อ กุนโดกัน ถูกพบว่าเดินทางไปมาดริด แต่อย่างไรก็ตามภรรยาของเจ้าตัวได้ออกมาปฏิเสธว่าเป็น “ข่าวปลอม” และเปิดเผยว่าทั้งคู่บินไปแต่งงานกันแบบเงียบ ๆ ที่เดนมาร์ก

กวาร์ดิโอล่า ยืนยันว่า กุนโดกัน ได้รับอนุญาตให้เดินทางและหวังว่าเขาจะอยู่ที่สโมสรอย่างน้อยอีกหนึ่งปี โดยกล่าวว่า “เขาเพิ่งได้แต่งงาน ดังนั้นยินดีด้วย เขาได้รับอนุญาตให้เดินทางไปทำธุระ ผมขอแสดงความยินดีกับเขาด้วย”

“ฤดูกาลหน้าผมอยากให้เขาอยู่ที่นี่ต่อไป มันไม่มีความตั้งใจใด ๆ เลยที่จะไม่ให้เขาอยู่ที่นี่ต่อ ตอนนี้เขาแต่งงานแล้ว เขาอาจต้องการประสบการณ์ใหม่ พวกบัญชีทวิตเตอร์ผู้ยิ่งใหญ่บอกว่าเขาจะย้ายออกไป แต่ผมไม่รู้ นั่นคือสถานการณ์ตอนนี้”

กุนโดกัน ลงเล่น 26 เกมในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ โดยลงเป็นตัวจริง 20 เกม เขาทำไปได้ 6 ประตูในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ และโดยรวมแล้วทำไป 34 ประตูนับตั้งแต่ย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในปี 2016 ตอนนี้ กุนโดกัน เป็นผู้เล่นชาวเยอรมันที่ทำประตูมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของการแข่งขันพรีเมียร์ลีกโดยแซงหน้า เมซุต โอซิล ไปแล้ว

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top