เป๊ปยืนยัน “อัลบาเรซ กับ ฮาแลนด์” ลงตัวจริงพร้อมกันได้

เป๊ปยืนยัน “อัลบาเรซ กับ ฮาแลนด์” ลงตัวจริงพร้อมกันได้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่า ฮูเลียน อัลบาเรซ และ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ สามารถลงตัวจริงพร้อมกันได้ในระบบที่เหมาะสม

อัลบาเรซ และ ฮาแลนด์ เพิ่งย้ายเข้าร่วมถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม มาจาก ริเวอร์เพลท และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ตามลำดับ แม้ว่า ฮาแลนด์ จะเป็นผู้เล่นที่คุ้นเคยในยุโรป แต่ อัลบาเรซ ไม่ได้เป็นที่รู้จักมากนัก

แต่อย่างไรก็ตาม กวาร์ดิโอล่า เชื่อว่า อัลบาเรซ คุ้นชินกับชีวิตที่เรือใบสีฟ้าแล้ว และสนับสนุนให้หัวหอกทีมชาติอาร์เจนติน่าสร้างอิมแพ็ค เมื่อถูกถามว่าทั้งคู่จะเป็นตัวจริงด้วยกันได้หรือไม่ ผู้จัดการทีมชาวสเปนกล่าวกับ ESPN ว่า “ถ้าเราเล่นด้วยปีกที่เน้นตัดเข้าในกว่านี้ ผมเห็นว่า อัลบาเรซ เป็นส่วนเสริมที่ดีของ ฮาแลนด์”

“ฮูเลียนเริ่มปรับตัวได้แล้ว ผู้เล่นที่ดีสามารถปรับตัวได้ในช่วงบ่ายสองของที่นี่ ถ้าคุณมีมัน คุณก็เล่นได้ทั้งในอาร์เจนติน่าและในอังกฤษ”

ดาวเตะวัย 22 ปี ผ่านอาชีพค้าแข้งภายใต้การคุมทีมของ มาร์เซโล่ กายาร์โด้ ที่ริเวอร์เพลท ประสบการณ์ที่ กวาร์ดิโอล่า เชื่อว่ามีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการเล่นให้กับสโมสรใหม่ที่แมนเชสเตอร์ 

“เราไม่ได้ดูผิดเกี่ยวกับฮูเลียน เขาเป็นนักเตะที่เล่นเพื่อทีม เขาทำประตูได้ เขารู้ว่าประตูอยู่ที่ไหน เขาเป็นการเซ็นสัญญาที่พิเศษ เราจะทำงานให้เต็มที่ต่อจากของ กายาร์โด้ และเราหวังว่าจะเพิ่มบางสิ่งให้กับเกมของเขาได้ เราต้องการให้เขารู้สึกดี เขาได้ปรับตัวแล้ว” กวาร์ดิโอล่า กล่าวเสริม

“ฮูเลียน มาจากทีมใหญ่ ที่ต้องเอาชนะและคว้าชัยชนะอย่างต่อเนื่องเท่านั้น นั่นคือสิ่งที่ริเวอร์เป็น เช่นเดียวกับโบคา นั่นคือสิ่งที่ถูกสั่งการเข้ามาในหัวของผู้เล่น เราเองก็ซื้อความคิดนั้นด้วย”

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top