พ่อเผย “เดอ ยอง” ปัดข้อเสนอ เปแอสเช, เรือ ก่อนซบบุญโยก

พ่อเผย “เดอ ยอง” ปัดข้อเสนอ เปแอสเช, เรือ ก่อนซบบุญโยก

จอห์น เดอ ยอง คุณพ่อของ แฟรงกี้ เดอ ยอง เปิดเผยว่าลูกชายของเขาเคยคุยกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนย้ายไป บาร์เซโลน่า ในปี 2019

เดอ ยอง ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เข้าร่วมทีม บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ด้วยค่าตัวประมาณ 86 ล้านยูโร หลังจากทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีมยักษ์ใหญ่จากฮอลแลนด์ก่อนหน้านั้น

ดาวเตะวัย 25 ปี ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรทั่วยุโรป และล่าสุด เดอ ยอง ซีเนียร์ ยืนยันว่ามิดฟิลด์ชาวดัตช์ได้รับการทาบทามจาก เปแอสเช และ แมนฯ ซิตี้ และยังได้พูดคุยกับ โธมัส ทูเคิ่ล (อดีตกุนซือเปแอสเช) และ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เกี่ยวกับการย้ายทีมด้วย

อย่างไรก็ตามในท้ายที่สุดกองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ก็ตัดสินใจย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า ตามรอยเท้าของตำนานชาวดัตช์หลายคนอย่าง โยฮัน ครัฟฟ์, แฟรงค์ เดอ บัวร์, โรนัลด์ เดอ บัวร์ และ มาร์ค โอเวอร์มาร์ส เป็นต้น

“เขาคุยกับ (โธมัส) ทูเคิ่ล ที่ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, เขาคุยกับ (เป๊ป) กวาร์ดิโอล่า ที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พวกเขาทั้งหมดต้องการ แฟรงกี้” จอห์น เดอ ยอง กล่าว

“เขาได้รับความสนใจ กวาร์ดิโอล่า เป็นโค้ชที่ดีมาก ทูเคิ่ล เป็นโค้ชที่ดีมาก พวกเขาเป็นสโมสรที่ดี เพราะงั้นเขาได้พูดคุยกับพวกเขา และหลังจากนั้น บาร์เซโลน่า เข้าทาบทาม และสำหรับ เฟรงกี้ แล้วมันชัดเจนเสมอ”

“เหมือนที่ แฟรงกี้ มักจะพูดในการสัมภาษณ์เสมอ, บาร์เซโลน่า เป็นสโมสรของผู้เล่นชาวดัตช์ โยฮัน ครัฟฟ์, แฟรงค์ เดอ บัวร์, โรนัลด์ เดอ บัวร์ และ มาร์ค โอเวอร์มาร์ส… มันเป็นความรู้สึกที่ดี”

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวเชลซีวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top