“เช็ก” มั่นใจ “ลูกากู” ระเบิดฟอร์มกับเชลซีซีซั่นหน้า

“เช็ก” มั่นใจ “ลูกากู” ระเบิดฟอร์มกับเชลซีซีซั่นหน้า

ปีเตอร์ เช็ก ที่ปรึกษาด้านเทคนิคและศักยภาพของ เชลซี แสดงความมั่นใจว่า โรเมลู ลูกากู กองหน้าชาวเบลเยียมจะกลับมาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอีกครั้งในซีซั่นหน้า

ลูกากู ย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน กลับมาร่วมทีม เชลซี ด้วยค่าตัวสถิติสโมสรที่ 98 ล้านปอนด์ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าจะย้ายกลับไปที่ จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า หลังจากมีผลงานที่น่าผิดหวังที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์

อย่างไรก็ตาม เช็ก เชื่อว่าดาวเตะวัย 29 ปีจะยังคงอยู่กับ เชลซี ต่อไป โดยเน้นย้ำว่าการต่อสู้ดิ้นรนของเขากับอาการบาดเจ็บและการติดโควิด-19 อธิบายถึงผลงานที่ย่ำแย่ของเขาตลอดช่วงฤดูกาล 2021-22

เช็ก กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ ว่า “โดยส่วนตัวแล้วผมเชื่อว่า โรเมลู ลูกากู จะมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม ฤดูกาลที่แล้วเราได้เห็นความแข็งแกร่งของเขาตอนที่เขาย้ายมา โชคร้ายที่อาการบาดเจ็บระยะยาวที่เขาได้รับจาก วิลล่า ทำให้ทุกอย่างช้าลง และเขาก็ติดเชื้อโควิด-19 ไปอีก”

“เราสามารถเห็นได้ในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลเมื่อ โรเมลู ลูกากู ฟิตและพร้อมว่าเขาแข็งแกร่งแค่ไหน เรามีฤดูกาลที่แปลกประหลาดกับปัญหาโควิด-19 ในช่วงคริสต์มาส เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ได้รับผลกระทบ ผมมีความมั่นใจเต็มเปี่ยมว่า โรเมลู ลูกากู จะฟื้นตัวกลับมาและมีฤดูกาลที่แข็งแกร่ง”

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวเชลซีวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top