เชอริงแฮมแนะ “เคน” อยู่ไก่ต่อมีโอกาสได้แชมป์มากกว่าผี

เชอริงแฮมแนะ “เคน” อยู่ไก่ต่อมีโอกาสได้แชมป์มากกว่าผี

เท็ดดี้ เชอริงแฮม อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ออกโรงแนะนำ แฮร์รี่ เคน ว่าควรจะอยู่ค้าแข้งให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ แทนที่จะย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

เคน ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ ยูไนเต็ด ในขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เคยแสดงความสนใจเช่นกันในอดีต ความล้มเหลวอย่างต่อเนื่องของ สเปอร์ส ในการลุ้นแชมป์เป็นเหตุผลหลักที่ เคน อาจย้ายออกจากสโมสร อย่างไรก็ตาม เชอริงแฮม รู้สึกว่าการย้ายไปที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะเป็นการก้าวถอยหลังสำหรับหัวหอกวัย 28 ปี มากกว่า

เชอริงแฮม กล่าวกับ Genting Casino ว่า “ถ้าคุณเป็นแฟนของ ยูไนเต็ด คุณต้องการให้ เคน เข้าร่วมทีม ถ้าหาก แฮร์รี่ เคน พร้อมย้ายทีม ผมคิดว่าทุกสโมสรในโลกคงต้องการให้เขาอยู่ในรายชื่อของพวกเขา”

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังตกอันดับตัวเลือกสำหรับผู้เล่นบิ๊กเนม แต่ถึงกระนั้นพวกเขายังคงเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ หากพวกเขาโทรมา มันจะเป็นเรื่องยากที่เขาจะปฏิเสธ แม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้ลงเล่นฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้าก็ตาม แต่ก็ยังเป็นเรื่องยากมาก ๆ ที่จะปฏิเสธ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องของผู้จัดการทีมที่จะรับผิดชอบและถ้าคุณถูกนำในทางที่ถูกต้อง”

“ผมคิดว่า เทน ฮาก มีงานที่ยากมาก ๆ ในการบังคับเรือไปในทิศทางที่ถูกต้องเมื่ออยู่ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมจะบอกว่า ท็อตแน่ม มีโอกาสที่ดีกว่าในการคว้าถ้วยแชมป์ในนาทีนี้ ผมคิดว่า เคน มีแนวโน้มที่จะได้แชมป์ที่ ท็อตแน่ม ด้วยการที่มี (อันโตนิโอ) คอนเต้ คุมทีมมากกว่าที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตอนนี้”

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top