เชลซีพร้อมดึง “เดอ ยอง-โอบาเมยอง” แพ็คคู่จากบาร์ซ่า

เชลซีพร้อมดึง “เดอ ยอง-โอบาเมยอง” แพ็คคู่จากบาร์ซ่า

สกาย สปอร์ตส์ รายงานว่า เชลซี พร้อมที่จะเซ็นสัญญากับ แฟรงกี้ เดอ ยอง และ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หากว่า บาร์เซโลน่า ยอมปล่อยผู้เล่นทั้งสองในเดือนนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงค่าตัว 72 ล้านปอนด์ เพื่อเซ็นสัญญากับ เดอ ยอง เมื่อเดือนที่แล้ว แต่สโมสรยังค้างค่าเหนื่อย 17 ล้านปอนด์ของเขาอยู่ และนั่นทำให้นักเตะไม่ย้ายไปไหนจนกว่าจะได้รับเงินจำนวนดังกล่าว 

บาร์เซโลน่า ต้องการให้ เดอ ยอง อยู่ต่อ แต่ในกรณีที่เขาตกลงที่จะลดค่าจ้างลง ในขณะที่ เชลซี ยินดีที่จะยื่นข้อเสนอ 72 ล้านปอนด์เท่ากับ ยูไนเต็ด แต่แตกต่างตรงที่พวกเขาสามารถเสนอฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ในฤดูกาลนี้

โอบาเมยอง ย้ายจาก อาร์เซนอล ไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า แบบไร้ค่าตัวในเดือนมกราคม เขาเหลือสัญญาอีก 3 ปี แม้ว่า โธมัส ทูเคิ่ล จะอุบเงียบเมื่อถูกถามถึง โอบาเมยอง แต่เขาก็ยังอยากร่วมงานกับนักเตะที่ทำได้ 79 ประตูให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อีกครั้ง

ความสำคัญของ ทูเคิ่ล คือการเซ็นสัญญากับกองหลังและกองหน้าในเดือนนี้ และ เชลซี ก็มั่นใจมากขึ้นเรื่อย ๆ ว่าพวกเขาสามารถตกลงเซ็นสัญญากับ เวสลี่ย์ โฟฟาน่า ปราการหลังของ เลสเตอร์ ซิตี้ และเตรียมยื่นข้อเสนอที่สาม แม้ว่า เลสเตอร์ ไม่ต้องการขายนักเตะหากไม่ได้ข้อเสนอเกือบ 80 ล้านปอนด์ก็ตาม 

ในขณะเดียวกัน อินเตอร์ มิลาน เรียกร้องค่าตัว 12 ล้านปอนด์จาก เชลซี สำหรับการปล่อยตัว เซซาเร่ คาซาเด กองกลางวัย 19 ปี แม้ว่าเขาจะยังไม่ได้เล่นให้กับทีมชุดใหญ่ก็ตาม

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวเชลซีวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top