“ฮาแลนด์” รับฉุนจัดได้แค่ดูคนอื่นเตะบอลโลก-ทำให้เพิ่มความกระหายขึ้น

“ฮาแลนด์” รับฉุนจัดได้แค่ดูคนอื่นเตะบอลโลก-ทำให้เพิ่มความกระหายขึ้น

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ยอมรับว่ารู้สึกโกรธที่ได้แค่นั่งดูคนอื่นลงเตะฟุตบอลโลกทางทีวี และการได้เห็นกองหน้าระดับซูเปอร์สตาร์คนอื่น ๆ อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้ ทำประตูได้ทำให้เขากระหายมากขึ้น 

ทีมชาตินอร์เวย์ของฮาแลนด์ไม่ผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลโลกปี 2022 ที่กาตาร์ ทำให้กองหน้าวัย 22 ปี ทำได้แค่นั่งชมเกมทางทีวีตลอดช่วง 6 สัปดาห์ที่ผ่านมา

แต่เขากลับมาลงสนามอีกครั้งโดยทำประตูให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมคาราบาว คัพ ที่เอาชนะ ลิเวอร์พูล เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนจะเหมาอีกสองประตูในเกมพรีเมียร์ลีกที่ชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา 

เมื่อถูกถามว่าเขาทำอะไรระหว่างฟุตบอลโลก ฮาแลนด์ บอกกับ Amazon Prime ว่า “ตอนที่อยู่บ้าน, รู้สึกโมโหนิดหน่อยที่ไม่ได้เล่นฟุตบอลโลก”

“ผมเป็นผู้บรรยายฟุตบอลโลกในบ้านของตัวเองที่ไม่มีคนฟัง ผมชาร์จแบตเตอรี่และดูคนอื่นทำประตูและชนะการแข่งขันในฟุตบอลโลก มันกระตุ้นผมและยังทำให้หงุดหงิดด้วย ผมกระหายมากขึ้นและพร้อมมากขึ้นกว่าเดิม”

ฮาแลนด์ พูดถึงฟอร์มของเรือใบสีฟ้าในเกมล่าสุดด้วยว่า “เราชนะ นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด คุณเห็น อาร์เซนอล เป็นจ่าฝูง ตอนนี้เราต้องไล่ตามพวกเขา ผมมีความสุขจริง ๆ ที่เราชนะได้”

“ผมเพิ่งพูดไปในห้องแต่งตัว ว่าผมน่าจะยิงได้ 5 ประตู มันคือความจริง สำหรับผมในฐานะกองหน้า ผมน่าจะยิงได้มากกว่านี้ แต่ก็นั่นแหละ ผมจะทำอย่างไรได้ล่ะ? ผมต้องฝึกซ้อมให้หนักกว่านี้”

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวเชลซีวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top