ฮัสเซลเบงค์หนุน “มูดรีค” ประสบความสำเร็จกับสิงห์ตามรอย “อาซาร์”

ฮัสเซลเบงค์หนุน “มูดรีค” ประสบความสำเร็จกับสิงห์ตามรอย “อาซาร์”

จิมมี่ ฟลอยด์ ฮัสเซลเบงค์ ออกโรงหนุนหลัง มีไคโล มูดรีค ประสบความสำเร็จกับ เชลซี ตามรอย เอแด็ง อาซาร์

อาร์เซนอล เป็นทีมเต็งที่จะเซ็นสัญญากับ มูดรีค อย่างไรก็ตามกลายเป็น เชลซี ที่ปาดหน้าคว้าตัวไปร่วมทัพด้วยค่าตัวเกือบ 90 ล้านปอนด์จาก ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค

มูดรีค ประเดิมสนามให้กับ เชลซี ในเกมที่เสมอ ลิเวอร์พูล แบบไร้สกอร์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และสร้างความประทับใจด้วยฝีเท้าและความเร็ว

ฮัสเซลเบงค์ เชื่อว่า มูดรีค จะประสบความสำเร็จที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เหมือนกับ อาซาร์ ได้ โดยเขากล่าวกับ Safe Betting Sites ว่า “อาร์เซนอลค่าตัวในใจ แต่เมื่อคุณเข้าสู่สงครามการยื่นข้อเสนอ มันขึ้นอยู่กับสโมสรที่จะขายตามราคาที่ต้องการ”

“เชลซีต้องการทำธุรกิจ แต่อาร์เซนอลไม่ต้องการให้สำเร็จในระดับเดียวกัน และเชลซีก็ใช้ประโยชน์จากสิ่งนั้น ผมคิดว่าสำหรับเชลซีมันเป็นการซื้อกิจการที่ดีมาก ผมเห็นเขาทำให้แฟน ๆ มีความสุขมากในอีกไม่กี่ฤดูกาลข้างหน้า”

“ผมมองเห็นเงาของ โจ โคล เล็กน้อย แต่ผมคิดว่าเขาอาจมีความสำคัญเท่ากับ เอแด็ง อาซาร์ สำหรับเชลซีได้ ผมไม่ได้เปรียบเทียบพวกเขาเพราะมันไม่ยุติธรรม แต่ถ้าคุณจำได้ อาซาร์ ย้ายมาจากลีลล์ และในปีแรกเขาต้องการเวลาปรับตัว แต่จู่ ๆ เขาก็ฉายแววและกลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ มันอาจจะเหมือนกันสำหรับ มูดรีค”

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวเชลซีวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Source: https://metro.co.uk/2023/01/25/chelsea-signing-mykhailo-mudryk-backed-emulate-eden-hazard-18162178/

Scroll to Top