อเกวโร่เตือน “ฮาแลนด์” จะต้องใช้เวลาปรับตัวเข้ากับทัพเรือใบ

อเกวโร่เตือน “ฮาแลนด์” จะต้องใช้เวลาปรับตัวเข้ากับทัพเรือใบ

เซร์คิโอ อเกวโร่ อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงเตือน เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ว่าเขาจะต้องใช้เวลาในการปรับตัวเข้ากับชีวิตใหม่ที่ทัพเรือใบสีฟ้า

ซิตี้ เซ็นสัญญากับ ฮาแลนด์ มาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าตัว 51 ล้านปอนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แน่นอนว่าเขาถูกคาดหวังไว้สูงจากผลงานยิงไป 61 ประตูจากการลงเล่น 66 นัดในบุนเดสลีกา

แม้ว่า อเกวโร่ จะมั่นใจว่า ฮาแลนด์ จะประสบความสำเร็จในทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เขาเชื่อว่าหัวหอกวัย 21 ปีจะต้องคุ้นเคยกับสภาพแวดล้อมใหม่ โดยเขากล่าวว่า “ฮาแลนด์จะใช้เวลาในการปรับตัวให้เข้ากับอังกฤษและความต้องการของเป๊ปเหมือนกับผม”

“ฮาแลนด์คือการเซ็นสัญญาที่สำคัญมาก ๆ ผมคิดว่าความสามารถในการทำประตูของเขาได้รับการพิสูจน์แล้ว สถิติของเขาในลีกเยอรมันและในยุโรปยืนยันเรื่องนี้ ตามหลักเหตุผล เขาจะมีช่วงเวลาปรับตัวให้เข้ากับลีกที่แข็งแกร่งอย่างพรีเมียร์ลีก แต่ผมคิดว่าเขาจะผ่านกระบวนการของเขาเองและจะได้เห็นผลลัพธ์ในไม่ช้า”

“ผมคิดว่าผู้เล่นระดับแถวหน้าอย่างเขาจะรู้วิธีปรับสไตล์ของเขากับสไตล์ของทีมของเป๊ป อาจต้องใช้เวลาสักระยะ เหมือนที่เคยเป็นในตอนแรกสำหรับผม แต่เมื่อเขาจับจังหวะได้แล้ว ทุกอย่างจะง่ายขึ้น ผมคิดว่าเขามีพรสวรรค์ที่จะเติมเต็มสิ่งที่เขาถูกเรียกร้อง นั่นคือการทำประตู”

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top