อเกวโร่มั่นใจ “เมสซี่” จะดียิ่งขึ้นกับเปแอสเชในฤดูกาลที่สอง

อเกวโร่มั่นใจ “เมสซี่” จะดียิ่งขึ้นกับเปแอสเชในฤดูกาลที่สอง

เซร์คิโอ อเกวโร่ อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจว่า ลิโอเนล เมสซี่ จะดียิ่งขึ้นไปอีกกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในฤดูกาลหน้า หลังจากไม่ได้ประสบความสำเร็จเท่าที่ควรตั้งแต่ย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา 

เมสซี่ ทำได้เพียง 11 ประตูเท่านั้นให้กับ เปแอสเช ในฤดูกาลนี้ แต่กองหน้าชาวอาร์เจนติน่าก็ยังมีความสำคัญต่อ เปแอสเช โดยที่ อเกวโร่ ยังคงเชื่อว่าอดีตเพื่อนร่วมทีมชาติรายนี้จะเฉิดฉายในเมืองหลวงของฝรั่งเศส

อเกวโร่ ซึ่งแขวนสตั๊ดกับ บาร์เซโลน่า เนื่องจากเจอปัญหาสุขภาพกล่าวกับ Stake.com “มันยังคงเป็นปีแรกของเขาและต้องปรับตัวกับลีกอื่น ผลงานของเขาดีมาก ๆ”

“หากแยกจากแชมเปี้ยนส์ลีก พวกเขาคว้าแชมป์ลีกได้อย่างสบาย ๆ เปแอสเช เต็มไปด้วยผู้เล่นชั้นยอดและ ลีโอ เป็นผู้ชนะ ผมแน่ใจว่าฤดูกาลที่สองของเขาจะดียิ่งขึ้นไปอีก”

อเกวโร่ ยังพูดถึง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ด้วยเช่นกัน โดยที่กองหน้าชาวนอร์เวย์เพิ่งย้ายเป็นสมาชิกรายใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 51 ล้านปอนด์จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

“ผมคิดว่ามันเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยม เขาสามารถมีส่วนในการทำประตูมากมายและนั่นเป็นเรื่องสำคัญ ผมหวังว่าเขาจะทำประตูได้มากมาย การปรับตัวให้เข้ากับพรีเมียร์ลีกจะใช้เวลาพอสมควรสำหรับเขา แต่ผมมั่นใจว่าเขาจะทำได้ดี” อเกวโร่ กล่าวเสริม

“เกี่ยวกับแชมเปี้ยนส์ลีก ตอนนี้เป็นงานใหญ่ แต่ฟุตบอลเป็นเรื่องเกี่ยวกับทีม ไม่ใช่ตัวผู้เล่น ถ้าทั้งทีมทำงานอย่างที่เป็นอยู่ ถ้วยแชมป์ก็จะเกิดขึ้นมากขึ้น ผมคิดว่า ซิตี้ มีประสบการณ์เพิ่มขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และจะสามารถประสบความสำเร็จมากขึ้น”

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top