“อิเกลเซียส” เผย “เบเญริน” อยากย้ายกลับไปอยู่ เรอัล เบติส

“อิเกลเซียส” เผย “เบเญริน” อยากย้ายกลับไปอยู่ เรอัล เบติส

บอร์ฆ่า อิเกลเซียส กองหน้าของ เรอัล เบติส เปิดเผยว่า เอคตอร์ เบเญริน อยากย้ายออกจาก อาร์เซนอล เพื่อกลับสู่ถิ่น เอสตาดิโอ เบนิโต บิยามาริน อีกครั้ง

เบเญริน ถูกปล่อยยืมตัวไปเล่นให้ เบติส เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งเป็นสโมสรที่เขาเชียร์ตั้งแต่ยังเป็นเด็ก และดูเหมือนว่าแบ็คขวาวัย 27 ปีต้องการกลับไปสเปนอีกครั้ง ซึ่งเขาได้ลงเล่น 23 เกมในลาลีกาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

เขาน่าจะเป็นตัวสำรองของ ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในฤดูกาลนี้ และหลายสโมสรให้ความสนใจในตัว เบเยริน รวมถึง เบติส ด้วย  โดยที่ อิเกลเซียส ก็อยากจะร่วมงานกับแข้งชาวสเปนอีกครั้ง “ใช่ ผมคิดถึง เอคตอร์ เบเญริน” อิเกลเซียส ให้สัมภาษณ์กับ Estadio Deportivo 

“ผมกำลังคิดจะทำคราวด์ฟันดิ้งที่เราบอกว่าเราจะทำเพื่อเอาเขากลับมา ฉันออกจากการฝึกและมีคนถามฉันว่า เบเญริน จะมาไหม และพวกเขาบอกฉันว่าพวกเขากำลังสร้างกระปุกออมสินที่นี่เพื่อหาเงิน”

“เบเญริน อยากย้ายกลับมาจริง ๆ เขาบอกเสมอว่าเขาต้องการเล่นที่นี่ สิ่งที่เกิดขึ้นคือเขาอยู่ที่นั่นเป็นเวลานานที่ อาร์เวนอล มันเป็นสถานการณ์ที่ซับซ้อนเพราะเขามีสัญญา ผมพูดมาโดยตลอด ผมหวังว่าเขาจะมาที่นี่โดยเร็วที่สุด เพราะเขาให้อะไรกับเรามากมายทั้งในและนอกห้องแต่งตัว”

นอกจาก เบติส แล้ว เบเญริน ยังมีข่าวได้รับความสนใจจาก อาแอส โรม่า ด้วยเช่นกัน และเชื่อกันว่าได้พูดคุยกับ แอตเลติโก้ มาดริด เกี่ยวกับการย้ายทีมอีกด้วย

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top