อันเชล็อตติเผย “เบล-อาซาร์” อาจได้เล่นนัดชิง UCL

อันเชล็อตติเผย “เบล-อาซาร์” อาจได้เล่นนัดชิง UCL

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือของ เรอัล มาดริด ออกมาเปิดเผยว่า เอแด็ง อาซาร์ และ แกเร็ธ เบล อาจได้รับโอกาสลงสนามในเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะพบกับ ลิเวอร์พูล วันที่ 28 พฤษภาคมนี้

เบล ไม่ได้ลงเล่นให้กับ มาดริด มาตั้งแต่ลงสนามเป็นเวลา 16 นาทีในเกมที่พบกับ เกตาเฟ่ เมื่อวันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมาแล้ว ซึ่งเป็นนัดที่ 7 ของเขาในทุกรายการฤดูกาลนี้ ในขณะเดียวกัน อาซาร์ ได้เล่นไปเพียงเกมเดียวเท่านั้นตั้งแต่กลางเดือนกุมภาพันธ์ และเพิ่งได้เล่นไป 26 นาทีในเกมนัดรองสุดท้ายของฤดูกาล

“อาซาร์ กำลังฝึกซ้อมได้ดี เขาสามารถเล่นในรอบชิงชนะเลิศ เบล ก็เล่นได้ด้วย ทุกคนมีแรงจูงใจ ทุกคนมีส่วนร่วมได้ ไม่ว่าจะเป็น 1 นาทีหรือ 10 นาที มันดีที่ทุกคนจะมีส่วนร่วมได้” อันเชล็อตติ กล่าว

“สภาพทีมของเราโอเคดี เรามีปัญหาเล็กน้อยกับ มาร์เซโล่ แต่เขาจะฟื้นตัวได้ดี ทีมอยู่ในสภาพร่างกายที่ดี เรากำลังเตรียมตัวสำหรับสิ่งที่เราต้องการจะทำ”

“เราจะทุ่มสุดตัว มันเป็นนัดชิงชนะเลิศที่ 5 ในรอบ 8 ปี ทีมนี้ประสบความสำเร็จมากมาย ทีมมีความสุข สงบนิ่ง และมีบรรยากาศที่ดี ขณะที่เราเข้าใกล้เกมมากขึ้น ความกังวลก็เข้ามา แต่มันเป็นเรื่องปกติ”

ในขณะที่ ดาวิเด้ อันเชล็อตติ ผู้ช่วยโค้ชของ เรอัล มาดริด ยกย่อง เบล โดยกล่าวว่าทุกคนที่สโมสรชื่นชมเขา “แกเร็ธ เป็นที่รักของทุกคน ตั้งแต่สต๊าฟฟ์โค้ชไปจนถึงเพื่อนร่วมทีม ฤดูกาลนี้เขาต้องดิ้นรนกับอาการบาดเจ็บ แต่เรามีความสุขที่เขาพร้อมสำหรับรอบชิงชนะเลิศ” อันเชล็อตติจูเนียร์กล่าว

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top