หมดสภาพ! “อาซาร์” อาจตัดสินใจแขวนสตั๊ดในวัยเพียง 32 ปี

หมดสภาพ! “อาซาร์” อาจตัดสินใจแขวนสตั๊ดในวัยเพียง 32 ปี

เอแด็ง อาซาร์ อาจตัดสินใจแขวนสตั๊ดในวัยเพียง 32 ปี หลังจากยกเลิกสัญญากับ เรอัล มาดริด ด้วยความยินยอมทั้งสองฝ่าย

 

แนวรุกชาวเบลเยียมมีช่วงเวลาที่ไม่น่าจดจำในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว นับตั้งแต่เข้าร่วมทีมเมื่อปี 2019 แม้ว่าเคยสร้างชื่ออย่างโดดเด่นสมัยค้าแข้งให้กับ เชลซี ก็ตาม

ดาวเตะวัย 32 ปี อำลาทีมชาติเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ เบลเยียม ตกรอบแรกในศึกฟุตบอลโลกปี 2022 อย่างไรก็ตามรายงานจากสเปนระบุว่า อาซาร์ จะยังคงอยู่ในเมืองหลวง หลังจากตัดสินใจเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพ

Mundo Deportivo รายงานว่าว่า อาซาร์ อยากจะอยู่ในกรุงมาดริดพร้อมกับครอบครัวของเขาต่อไป และมันเป็นการตัดสินใจที่เขาได้เริ่มพิจารณาอย่างจริงจังในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา

การแขวนสตั๊ดอาจดูค่อนข้างเร็วสำหรับนักเตะในวัย 32 ปี โดยนักเตะอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังเล่นอยู่ในวัย 38 ปี และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เพิ่งแขวนสตั๊ดไปเมื่ออายุ 41 ปี

แต่มันเป็นการตัดสินใจที่อยู่ในใจของนักเตะมาระยะหนึ่งแล้ว เนื่องจากแพสชั่นในเกมการแข่งขันฟุตบอลของเขาจางหายไปในช่วงที่อยู่ค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด

หลังจากก้าวขึ้นสู่แถวหน้าของวงการฟุตบอลกับ เชลซี การย้ายไป โลส บลังโกส ด้วยค่าตัวที่อาจสูงถึง 150 ล้านปอนด์ ทำให้ อาซาร์ ถูกคาดหวังสูง แต่อาการบาดเจ็บและฟอร์มที่ไม่คงเส้นคงวาทำให้โอกาสลงสนามของเขามีอย่างจำกัด

ด้วยเหตุนี้ อาซาร์ จึงลงสนามให้ทีมราชันชุดขาวไปเพียง 76 นัด ทำได้ 7 ประตู และอีก 12 แอสซิสต์ 

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวเชลซีวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Source: https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-12172743/Eden-Hazard-plans-RETIRE-ripping-Real-Madrid-contract-32.html

Scroll to Top