หงส์กลุ้ม “ดิอาซ” ผ่าเข่าต้องพักยาว 3 เดือน

หงส์กลุ้ม “ดิอาซ” ผ่าเข่าต้องพักยาว 3 เดือน

ลิเวอร์พูล ต้องเจอกับข่าวร้ายอีกครั้งเมื่อ หลุยส์ ดิอาซ จำเป็นต้องเข่ารับการผ่าตัดหัวเข่า และจะต้องพักรักษาตัวนานถึง 3 เดือนเลยทีเดียว ตามรายงานจาก ดิ แอธเลติก

แนวรุกทีมชาติโคลอมเบียไม่ได้ลงสนามช่วยทีมตั้งแต่เดือนตุลาคมแล้ว หลังเจ็บจากเกมที่เจอกับ อาร์เซนอล แต่เขากลับมาฝึกซ้อมอีกครั้งในแคมป์เก็บตัวของทีมที่กรุงดูไบในเดือนนี้

อย่างไรก็ตามหลังจากเจ็บซ้ำในทัวร์นี้ เขาถูกส่งกลับไปที่สโมสรเพื่อเข้ารับการทดสอบเพิ่มเติม และได้รับการยืนยันแล้วว่าจะต้องผ่าตัดหัวเข่า และไม่น่าจะกลับมาลงสนามได้อีกก่อนเดือนมีนาคม

นับเป็นข่าวร้ายสำหรับ ลิเวอร์พูล ซึ่งคาดหวังให้ดาวเตะวัย 25 ปี กลับมาฟิตเต็มที่และช่วยให้พวกเขาไต่อันดับตารางคะแนนในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง

เยอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า “เขาไม่ได้อยู่ในจุดที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ชัดเจนว่ามันเป็นความผิดหวังครั้งใหญ่สำหรับพวกเราทุกคน และสำหรับตัวเขาด้วย”

“ผมขอยืนยันว่ามันไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องการฝึกซ้อม พูดตามตรงว่ามันไม่มีอะไร แต่เขารู้สึกบางอย่าง เขาไม่รู้สึกอะไรมากนักในวันรุ่งขึ้น แต่เราต้องการที่จะระมัดระวัง และพูดว่า ‘โอเค มาเลย มาดูเช็คกันหน่อย’ ”

“ใช่ จากนั้นก็มีข่าวออกมา และมันก็เป็นการข่าวร้ายแบบสุด ๆ แต่ก็เป็นแบบนั้น”
ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ เป็นอีกรายที่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเจ้าตัวเพิ่งเจ็บจากเกมที่พบกับ โอลิมปิก ลียง แต่อาการของเขาไม่ได้ร้ายแรงอะไร

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวเชลซีวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top