สเตฟลี่ย์เผย “บอตแมน, ลินการ์ด” อยากเข้าร่วมทีมสาลิกาเมื่อเดือนที่แล้ว

สเตฟลี่ย์เผย “บอตแมน, ลินการ์ด” อยากเข้าร่วมทีมสาลิกาเมื่อเดือนที่แล้ว

 

อแมนด้า สเตฟลี่ย์ ผู้อำนวยการสโมสรของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า สเวน บอตแมน กองหลังของ ลีลล์ และ เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการย้ายเข้าร่วมสโมสรเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา 

ทั้งสองนักเตะเป็นหนึ่งในเป้าหมายระดับท็อปของ นิวคาสเซิ่ล ในตลาดซื้อขายเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่อย่างไรก็ตามทั้งคู่จบลงด้วยการอยู่ที่สโมสรของตัวเองต่อไป ถึงกระนั้น สเตฟลี่ย์ เปิดเผยว่าทั้งคู่ต่างกระตือรือร้นที่จะย้ายเข้าร่วมถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ค 

สเตฟลี่ย์ บอกกับ ดิ แอธเลติก ว่า “เราอยู่อันดับที่ 19 ก่อนเข้าสู่ตลาดซื้อขาย ดังนั้นเราจึงมีตลาดที่ไม่คล่องและเจอความซับซ้อนของโควิด-19 ซึ่งหมายความว่าสโมสรไม่ต้องการขายนักเตะตัวเอง เพราะยากที่จะคาดเดาหากปล่อยออกขุมกำลังตัวเองจะเป็นอย่างไร”

“เราต้องให้คำมั่นสัญญากับผู้เล่นว่า ‘เราจะเป็นที่ที่ปลอดภัยสำหรับพวกคุณ เราจะส่งเสริมและเติบโต’ มีบางคนต้องการย้ายมาอยู่กับเราอย่างมาก เช่น สเวน (บอตแมน) ซึ่งเกือบมาก ๆ และพูดอย่างเปิดเผยเกี่ยวกับสิ่งนั้น”

“ภาพที่ออกมาทุกอย่างดำเนินไปนั้นแสดงให้เห็นว่าหากทำตามแผนจะประสบความสำเร็จ เราอาจถูกวิพากษ์วิจารณ์ในวันสุดท้ายของตลาดว่า ‘โอ้ คุณกำลังมองข้าม เจสซี่ (ลินการ์ด)’ ที่จริงแล้ว เจสซี่ อยากจะย้ายมาอยู่กับพวกเรา เราทำทุกอย่างแล้ว เราไม่เคยหยุด ตั้งแต่เริ่มต้นจนจบ เราไม่หยุดทำงานหนักเลย”

Scroll to Top