สื่อโหม “ดิ มาเรีย” ตกลงสัญญา 1 ปีย้ายซบยูเวนตุสไร้ค่าตัว

สื่อโหม “ดิ มาเรีย” ตกลงสัญญา 1 ปีย้ายซบยูเวนตุสไร้ค่าตัว

GOAL รายงานว่า อังเคล ดิ มาเรีย แนวรุกของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เตรียมย้ายไปร่วมทีม ยูเวนตุส แบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากมีการตกลงสัญญาเป็นเวลา 1 ปีด้วยกัน

ดิ มาเรีย ใช้เวลา 7 ปีที่ผ่านมาในอาชีพค้าแข้งกับ เปแอสเช โดยคว้าถ้วยแชมป์ภายในประเทศมามากมาย แต่สโมสรได้ตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญาของเขาออกไปก่อนเข้าสู่ฤดูกาลหน้า

ดาวเตะวัย 34 ปีจะลงเล่นเกมสุดท้ายให้กับแชมป์ลีกเอิงพบกับ เม็ตซ์ ในวันที่ 21 พฤษภาคมนี้ และจะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์หลังสิ้นสุดเดือนหน้า โดยที่ ยูเว่ พร้อมที่จะดึงตัวเขาไปเล่นในอิตาลี

มีการเปิดเผยว่า ยูเว่ ได้บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับ ดิ มาเรีย จนถึงสิ้นสุดฤดูกาล 2022-23 ยักษ์ใหญ่จากอิตาลีจะมีอ็อปชั่นในการขยายดาวเตะชาวอาร์เจนติน่าไว้อีก 1 ปี โดยการเจรจาระหว่างทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินไปอย่างรวดเร็วในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

เปแอสเช ลงทุนไป 52 ล้านยูโร เพื่อเซ็นสัญญากับ ดิ มาเรีย มาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปี 2015 แข้งจอมเก๋ารายนี้ช่วยให้สโมสรคว้าแชมป์ลีกเอิงได้ 5 สมัย, เฟรนช์ คัพ 5 สมัย และ โทรเฟ่ เดส์ ช็องปิยงส์ 3 สมัย ขณะที่ยังมีบทบาทสำคัญในการช่วยให้ทีมเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019-20 อีกด้วย

ดิ มาเรีย ทำไป 92 ประตูให้กับ เปแอสเช จากการลงเล่น 294 นัด ในขณะเดียวกันก็ทำได้อีก 118 แอสซิสต์ให้กับเพื่อนร่วมทีมของเขาอีกด้วย

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top