สื่อเลี่ยนเผย “ลูกากู” ส่งทนายเข้าพบอินเตอร์คุยเรื่องย้ายทีม

สื่อเลี่ยนเผย “ลูกากู” ส่งทนายเข้าพบอินเตอร์คุยเรื่องย้ายทีม

สกาย อิตาเลีย รายงานว่า โรเมลู ลูกากู กองหน้าของ เชลซี ได้ส่งสนายส่วนตัวเข้าไปพูดคุยกับ อินเตอร์ มิลาน เพื่อหาช่องทางการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ลูกากู ย้ายจาก อินเตอร์ ไปร่วมทีม เชลซี ด้วยค่าตัว 97.5 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวให้สัมภาษณ์กับ สกาย อิตาเลีย เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้วว่าต้องการที่จะกลับไปเล่นให้ อินเตอร์ อีกครั้งในอนาคต

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ซีอีโออินเตอร์ กล่าวว่าสโมสรไม่ได้รีบร้อนในการดึง ลูกากู กลับมา แต่ยังคงกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับหัวหอกชาวเบลเยียมอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม อินเตอร์ จะต้องดิ้นรนเพื่อยื่นข้อเสนอให้ได้ใกล้เคียงกับค่าตัวที่พวกเขาเคยได้รับจาก เชลซี เมื่อขายนักเตะออกไปเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

การส่งทนายเข้าพูดคุยกับ อินเตอร์ เน้นไปที่การพูดคุยความเป็นไปได้เรื่องการยืมตัว โดย ลูกากู อาจยอมลดค่าเหนื่อยลง 40% เพื่อให้การย้ายกลับไปเล่นใน จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ง่ายขึ้น อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า เชลซี อาจเรียกเงินถึง 12 ล้านยูโร เป็นส่วนหนึ่งในสัญญายืมตัว

ลูกากู ไม่สามารถสร้างอิมแพคอย่างที่เขาถูกคาดหวังได้ในฤดูกาลนี้ และต้องดิ้นรนเพื่อหาโอกาสลงสนามภายใต้การคถมทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล แม้จะจบฤดูกาลในฐานะดาวซัลโวของสโมสรด้วยจำนวน 15 ประตูก็ตาม

อินเตอร์ กำลังตามกองหน้ารายใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ และ มาร็อตต้า เปิดเผยว่าต้องการเซ็นสัญญากับ เปาโล ดีบาล่า หลังจากกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์จะย้ายออกจาก ยูเวนตุส แบบไร้ค่าตัวเมื่อสัญญาหมดลง

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวเชลซีวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top