สื่อเผย “รามอส” อาจต้องอำลาเปแอสเชซัมเมอร์นี้แม้เพิ่งอยู่กับทีมปีเดียว

สื่อเผย “รามอส” อาจต้องอำลาเปแอสเชซัมเมอร์นี้แม้เพิ่งอยู่กับทีมปีเดียว

 

เซร์คิโอ รามอส อาจต้องย้ายออกจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากอยู่กับสโมสรได้เพียงฤดูกาลเดียวเท่านั้น

รามอส ย้ายมาร่วมทีม เปแอสเช แบบไร้ค่าตัว หลังจากหมดสัญญากับ เรอัล มาดริด เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และตกลงเซ็นสัญญา 2 ปี อย่างไรก็ตามกองหลังชาวสเปนต้องดิ้นรนกับปัญหาอาการบาดเจ็บที่น่องตลอดฤดูกาล และได้ลงเล่นไปเพียง 5 นัดเท่านั้นในทุกรายการ

ตามรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดัง เปิดเผยมีความเป็นไปได้สูงที่ รามอส จะย้ายออกจาก ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล รายงานเสริมว่าจ่าฝูงลีกเอิงจะไม่ตัดสินใจใด ๆ อย่างเร่งรีบ แต่จะพิจารณาอย่างรอบคอบสำหรับอนาคตของดาวเตะวัย 35 ปีในช่วงซัมเมอร์นี้

หลังจากไม่ได้ลงเล่นมาตั้งแต่วันที่ 23 มกราคม รามอส ต้องเผชิญกับการแข่งขันกับเวลาเพื่อฟิตร่างกายในการลงสนามเจอกับ เรอัล มาดริด อดีตสโมสรในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง คืนวันพุธนี้ เขายังไม่ได้เล่นให้กับ เปแอสเช เลยในรายการนี้

ขณะที่ เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาของ เปแอสเช ยอมรับว่าเขาผิดหวังกับการที่ รามอส แทบไม่ได้ลงสนามให้ทีมเลย “ตอนที่เราเซ็นสัญญากับเขา เขาอยู่ในสภาพร่างกายที่ดี จนถึงตอนนี้เขาได้เล่นไป 5 เกมเท่านั้น โชคร้ายที่มันไม่เป็นไปตามที่เราวางแผนไว้” เลโอนาร์โด้ บอกกับ L’Equipe 

“มันยากสำหรับเขา สำหรับพวกเราทุกคน แต่เราค่อนข้างชัดเจน เมื่อถึงเวลาที่เราจะบอกว่าเขาไม่สามารถเล่นได้อีกต่อไป มันจะเป็นที่ประจักษ์แก่ทุกคน แต่เราจะรอให้ฤดูกาลสิ้นสุดลงก่อนที่จะสรุปผลใด ๆ แต่ผมไม่กลัวที่จะยอมรับทุกความผิดพลาดที่ผมได้ทำลงไป”

Scroll to Top