สื่อปูด “อดาม่า” เปิดฉากถก อตาลันต้า, นาโปลี ย้ายซบไร้ค่าตัว

สื่อปูด “อดาม่า” เปิดฉากถก อตาลันต้า, นาโปลี ย้ายซบไร้ค่าตัว

90min รายงานว่า อดาม่า ตราโอเร่ ปีกร่างถึกของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส กำลังเจรจากับ อตาลันต้า และ นาโปลี เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายทีมแบบไร้ค่าตัว 

สัญญาของแนวรุกทีมชาติสเปนจะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ และเขาสามารถพูดคุยกับสโมสรต่างแดนเกี่ยวกับการย้ายทีมแบบฟรี ๆ ได้ในเดือนนี้ โดยเป็นที่เข้าใจว่า ตราโอเร่ ได้พูดคุยกับ อตาลันต้า และ นาโปลี เกี่ยวกับการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ 

อตาลันต้า ได้ข่าวดีสำหรับโอกาสในการลุ้นคว้าตั๋วไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจาก ยูเวนตุส โดนหัก 15 คะแนน ในขณะที่ นาโปลี นำจ่าฝูงของกัลโช่ เซเรีย อา โดยนำห่างแชมป์เก่าอย่าง เอซี มิลาน 9 คะแนน

ตราโอเร่ ยังคงได้รับความสนใจจาก ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ซึ่งเกือบเซ็นสัญญากับเขาเมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว ก่อนที่เจ้าตัวเลือกย้ายไปร่วมสโมสรในวัยเด็กอย่าง บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญายืมตัว

แผนการของสเปอร์สสำหรับตราโอเร่คือการใช้เขาเล่นเป็นวิงแบ็ค แต่เชื่อว่าตอนนี้เขาอยากย้ายไปอยู่กับสโมสรที่จะใช้ตัวเองในตำแหน่งปีกขวาโดยธรรมชาติมากกว่า 

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับอนาคตของ ตราโอเร่ และมีโอกาสที่นักเตะรายนี้จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรหรือไม่ ฆูเลน โลเปเตกี ผู้จัดการทีมวูล์ฟส์ ตอบว่า “เราได้คุยกันเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว เขาเป็นนักเตะของเราและเรามีความสุขกับเขา นั่นคือทั้งหมด แน่นอนว่าความมุ่งมั่นของเขานั้นยอดเยี่ยม”

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวเชลซีวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Source: https://www.90min.com/posts/adama-traore-in-talks-with-serie-a-clubs-over-free-transfer

Scroll to Top