สิงห์อ่วม! อาจไร้ “ลูกากู” และ “อัซปิลิกวยต้า”

สิงห์อ่วม! อาจไร้ “ลูกากู” และ “อัซปิลิกวยต้า”

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ของ เชลซี ยืนยันว่า โรเมลู ลูกากู ได้รับบาดเจ็บและอาจหมดสิทธิ์ช่วยทีมในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกสอง พบกับ เรอัล มาดริด ขณะที่ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ติดเชื้อโควิด-19

เชลซี คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยเอาชนะ เรอัล มาดริด ในรอบรองชนะเลิศ ก่อนที่จะเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในนัดชิงชนะเลิศ แต่อย่างไรก็ตามพวกเขากำลังตกอยู่ในสถานการณ์อันตรายที่จะตกรอบก่อนกำหนดในฤดูกาลนี้

มาดริด ล้างแค้นในเลกแรกของรอบ 8 ทีมสุดท้ายเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยเอาชนะ 3-1 ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ จากแฮตทริกของ คาริม เบนเซม่า อย่างไรก็ดี เชลซี อาจไม่มีผู้เล่นตัวหลักสองคนเมื่อพวกเขาไปเยือนถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว 

ทูเคิ่ล เปิดเผยว่า ลูกากู ได้รับบาดเจ็บก่อนเกมเยือน เซาแธมป์ตัน ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา กองหน้าชาวเบลเยียมอาจต้องทำได้เพียงนั่งดูเพื่อนร่วมทีมแทนในเกมเจอ มาดริด คืนวันอังคารนี้ เช่นเดียวกับ อัซปิลิกวยต้า ซึ่งมีผลตรวจโคโรน่าไวรัสเป็นบวก

“เขา (ลูกากู) ได้รับบาดเจ็บ อัซปิลิกวยต้า โชคร้ายที่ผลตรวจโควิดเป็นบวก” ทูเคิ่ล กล่าว

เชลซี ใช้เงิน 98 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัว ลูกากู กลับมาจาก อินเตอร์ มิลาน เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่อย่างไรก็ตามเขาก็ไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งเหมือนสมัยค้าแข้งที่ จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ดาวเตะวัย 28 ปีทำไปได้เพียง 12 ประตูจาก 36 นัดในฤดูกาลนี้ รวมถึงเพียง 5 ประตูในพรีเมียร์ลีก

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวเชลซีวันนี้

Scroll to Top