สกายโหม หงส์, สิงห์ จับตา “ไคเซโด้” ใกล้ชิดสนเซ็นร่วมทัพ

สกายโหม หงส์, สิงห์ จับตา “ไคเซโด้” ใกล้ชิดสนเซ็นร่วมทัพ

สกาย สปอร์ตส์ สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า ลิเวอร์พูล และ เชลซี จับตามองสถานการณ์ของ มอยเซส ไคเซโด้ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน อย่างใกล้ชิด

ไคเซโด้ เหลือสัญญาอีก 2 ปีครึ่ง และ ไบรท์ตัน ทราบดีถึงความสนใจในตัวนักเตะรายนี้

เป็นที่เข้าใจกันว่า ไคเซโด้ จะได้เอเยนซี่รายใหม่ในเดือนนี้ ซึ่งเชื่อว่าเป็น Futbol Division บริษัทเดียวกับที่ดูแล ปิเอโร่ ฮินคาปี กองหลังเพื่อนร่วมทีมชาติเอกวาดอร์ของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

ไคเซโด้ ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่ ไบรท์ตัน เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 4-1 ว่าเขาตั้งใจที่จะช่วยให้ต้นสังกัดผ่านเข้าไปเล่นยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลนี้ให้ได้ โดยยืนยันว่าเขาจะไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้นในเดือนมกราคม

กองกลางทีมชาติเอกวาดอร์กล่าวว่า “เรากำลังมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับโค้ชคนนี้ และผมมั่นใจว่าเราจะรั้งอันดับหัวตาราง เราฝึกซ้อมได้ดีมาก มีสมาธิกับทุก ๆ เกม และผมมั่นใจว่าเราจะพาไบรท์ตันผ่านเข้าไปเล่นยูโรป้า ลีก”

ไคเซโด้ ได้รับความสนใจจากสองสโมสรพรีเมียร์ลีก หลังจากทำผลงานได้น่าประทับใจให้กับทีมชาติเอกวาดอร์ในศึกฟุตบอลโลกปี 2022 ที่กาตาร์

ไบรท์ตัน ไม่มีความตั้งใจที่จะปล่อตัวแข้งวัย 21 ปีในเดือนมกราคมนี้ และไม่ได้ถูกกดดันให้ขายด้วย โดยมิดฟิลด์รายนี้ยังมีสัญญากับสโมสรจนถึงปี 2025

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวเชลซีวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Source: https://www.skysports.com/football/news/11095/12781178/moises-caicedo-liverpool-and-chelsea-interested-in-transfer-for-brighton-and-ecuador-midfielder

Scroll to Top