สกายโหม “รูดิเกอร์” เซ็นซบราชันแล้วด้วยสัญญา 4 ปี

สกายโหม “รูดิเกอร์” เซ็นซบราชันแล้วด้วยสัญญา 4 ปี

สกาย สปอร์ตส์ รายงานว่า อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลังของ เชลซี ได้เซ็นสัญญาร่วมทีม เรอัล มาดริด เป็นที่เรียบร้อยแล้วแบบไร้ค่าตัว

รูดิเกอร์ จะเข้าร่วมทีม มาดริด อย่างเป็นทางการในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ด้วยสัญญา 4 ปี ซึ่งเป็นที่เข้าใจดีว่าเขารับค่าเหนื่อยมูลค่า 400,000 ยูโร (342,000 ปอนด์) ต่อสัปดาห์

สัญญากับของกองหลังทีมชาติเยอรมนีกับเชลซีจะสิ้นสุดลงในซัมเมอร์นี้ และ โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ของสิงห์บลูส์เปิดเผยเมื่อเดือนที่แล้วว่า รูดิเกอร์ ได้ตัดสินใจปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่เพื่อค้าแข้งที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป

หลายสโมสรจากยุโรปรวมทั้งในพรีเมียร์ลีกต่างก็ให้ความสนใจในตัว รูดิเกอร์ อย่างไรก็ตาม มาดริด เป็นสโมสรแรกที่แสดงความสนใจอย่างเป็นทางการในการเซ็นสัญญากับเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ และเชื่อว่าแข้งวัย 29 ปีรายนี้น่าจะปลื้มและประทับใจกับความจริงจริงของราชันชุดขาว

ตัวแทนของรูดิเกอร์ได้พูดคุยกับ บาร์เซโลน่า มาแล้วด้วย ในขณะเดียวกันเขาก็เคยมีข่าวเชื่อมโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ ยูเวนตุส

จอห์น เทอร์รี่ อดีตกัปตันทีมเชลซี แสดงความผิดหวังกับการย้ายออกไปของรูดิเกอร์ โดยเขาตอบกลับโพสต์อินสตาแกรมของ สกาย สปอร์ตส์ เกี่ยวกับข่าวของแข้งทีมชาติเยอรมนีว่า “เราปล่อยชายคนนี้ออกไปได้อย่างไร?”

ก่อนหน้านี้การอยู่ที่ เชลซี ต่อไปนั้นเป็นไปได้สำหรับ รูดิเกอร์ แต่อย่างไรก็ตามการคว่ำบาตรจาก โรมัน อับราโมวิช เจ้าของสโมสรทำให้การเจรจาขยายสัญญาของเขาได้รับผลกระทบ และตอนนี้เขาก็เตรียมย้ายทีมแล้ว ขณะที่เชลซีก็จะถูกเทคโอเวอร์โดยกลุ่มทุนที่นำโดย ท็อดด์ โบห์ลี่ ด้วยมูลค่า 2,500 ล้านปอนด์

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวเชลซีวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top