วูล์ฟส์สนคว้า “อิสโก้” เสริมอ็อปชั่นตลาดมกราคมนี้

วูล์ฟส์สนคว้า “อิสโก้” เสริมอ็อปชั่นตลาดมกราคมนี้

มีรายงานว่า วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส สนใจเซ็นสัญญากับ อิสโก้ มิดฟิลด์ของ เซบีญ่า เข้าร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้

วูล์ฟส์ ยืนยันว่าพวกเขาได้แต่งตั้ง ฆูเลน โลเปเตกี ซึ่งเคยคุมทีม เซบีญ่า เข้ามาเป็นเฮดโค้ชคนใหม่เมื่อเดือนที่แล้ว

ตั้งแต่นั้นมา วูล์ฟส์ ตกเป็นข่าวกับผู้เล่นหลายคนจากลาลีกา โดยที่ โลเปเตกี เองก็ยอมรับว่าสนใจคว้าตัว เฟลิเป้ และ มาเตอุส คุนญ่า สองนักเตะของ แอตเลติโก้ มาดริด

รายงานระบุว่า วูล์ฟส์ มีความคืบหน้าอย่างมากในความพยายามที่จะเซ็นสัญญากับ เฟลิเป้ และ คุนญ่า ซึ่งนักเตะทั้งสองเป็นตำแหน่งที่ทีมต้องการเสริมความแข็งแกร่งในช่วงกลางฤดูกาล

อย่างไรก็ตามจากรายงานของ Marca ระบุว่า วูล์ฟส์ อาจมีโอกาสเซ็นสัญญากับเพลย์เมคเกอร์เพิ่มอีกตำแหน่ง

รายงานระบุว่า อิสโก้ มีแนวโน้มที่จะย้ายออกจาก รามอน ซานเชซ ปิซฆวน ในเดือนมกราคมนี้ หลังจากมีปัญหากับ มอนชี่ ผู้อำนวยการกีฬา

อิสโก้ เซ็นสัญญากับ เซบีญ่า เมื่อตอนที่ โลเปเตกี ยังคุมทีม เขาได้รับโอกาสออกสตาร์ทตัวจริงมากถึง 15 นัด และเป็นตัวสำรอง 3 นัด ในลาลีกาและยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม เซบีญ่า พร้อมที่จะปล่อย อิสโก้ ออกจากทีมโดยเร็วที่สุด นั่นเป็นการเปิดประตูสู่การกลับมารียูเนี่ยนกับ โลเปเตกี อีกครั้งในอังกฤษ เพื่อช่วย วูล์ฟส์ ลุ้นหนีตกชั้น

รายงานระบุว่า จอร์เก้ เมนเดส ซูเปอร์เอเยนต์อาจมีส่วนในการเจรจา ขณะที่ เซบีญ่า ต้องการเงินเพื่อระดมทุนซื้อนักเตะรายใหม่ เพราะงั้นการขาย อิสโก้ จะเป็นประโยชน์ของสโมสรไม่น้อย

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวเชลซีวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top