ลือ “เอ็มบั๊ปเป้” บรรลุข้อตกลงกับราชันแล้ว

ลือ “เอ็มบั๊ปเป้” บรรลุข้อตกลงกับราชันแล้ว

GOAL รายงานว่า คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง บรรลุข้อตกลงกับ เรอัล มาดริด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะมีการประกาศการย้ายทีมหลังจบศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ

เอ็มบั๊ปเป้ เหลือสัญญาเพียง 1 เดือนเท่านั้นกับ เปแอสเช หัวหอกชาวฝรั่งเศสยืนยันว่าเขาจะรอจนกว่าจะสิ้นสุดฤดูกาลก่อนที่จะตัดสินใจขั้นสุดท้ายเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง แต่ตอนนี้ มาดริด มั่นใจว่าจะสามารถเซ็นสัญญากับนักเตะแบบไร้ค่าตัว

มีการเปิดเผยว่า มาดริด บรรลุข้อตกลงกับ เอ็มบั๊ปเป้ หลังจากการเจรจา 4 เดือน และตอนนี้เหลือรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้เสร็จสิ้นก่อนที่จะสามารถประกาศเรื่องดีลได้

มาดริด กำลังรอให้ เอ็มบั๊ปเป้ ยืนยันการย้ายออกจาก เปแอสเช ซึ่งเขาสามารถทำได้ทันทีหลังจากเกมสุดท้ายของฤดูกาล 2021-22 โดยต้นสังกัดของเขาจะพบกับ เม็ตซ์ ในวันที่ 21 พฤษภาคมนี้ 

เอ็มบั๊ปเป้ ใฝ่ฝันที่จะเล่นที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว มาโดยตลอด และ มาดริด ก็มั่นใจว่าจะสามารถดึงตัวเขาเข้าร่วมทัพหลังจากที่พวกเขาประสบความล้มเหลวในการคว้าตัวกองหน้าชาวฝรั่งเศสเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว โดยที่ตอนนี้ เปแอสเช มั่นใจว่าจะคว้าตัวนักเตะเข้ามาได้ในซัมเมอร์นี้

แม้ว่า เอ็มบั๊ปเป้ จะประกาศย้ายออกจาก เปแอสเช ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า แต่ มาดริด ก็ไม่ได้วางแผนที่จะประกาศต่อหน้าสาธารณะจนกว่าจะถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกที่จะพบกับ ลิเวอร์พูล วันที่ 28 พฤษภาคมนี้

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top