ลือ “คิเอลลินี่” ว้อนท์ย้ายหนีม้าลายซัมเมอร์นี้

ลือ “คิเอลลินี่” ว้อนท์ย้ายหนีม้าลายซัมเมอร์นี้

GOAL รายงานว่า จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ต้องการย้ายออกจาก ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยสถานีต่อไปคาดว่าจะเป็น เมเจอร์ลีก ซอกเกอร์

ในวัย 37 ปี กองหลังชาวอิตาเลียนเป็นบุคคลสำคัญของเบียงโคเนรี่มาเป็นเวลา 17 ปีแล้ว แต่ตอนนี้เขากำลังปิดฉากอาชีพค้าแข้งของเขากับยักษ์ใหญ่ของกัลโช่ เซเรีย อา 

อันที่จริง คิเอลลินี่ ได้ประกาศความตั้งใจที่จะรีไทร์จากทีมชาติอิตาลีแล้ว หลังจากเกมปะทะกับทีมชาติอาร์เจนติน่า ในศึกระหว่างแชมป์ชนแชมป์ “ฟินาลิสซิมา” หรือเกมนัดพิเศษระหว่างแชมป์ ยูโร กับแชมป์ โคปา อเมริกา ในวันที่ 1 มิถุนายนนี้

ในขณะที่ คิเอลลินี่ หวังว่าจะได้แขวนสตั๊ดที่สหรัฐอเมริกา แต่การย้ายไปเล่นที่นั่นอาจไม่ง่ายอย่างที่ใคร ๆ คิดไว้สำหรับเขา ด้วยแชมป์เซเรีย อา 9 สมัย, โคปปา อิตาเลีย 5 สมัย, ยูโร 1 สมัย และเหรียญรองแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 ครั้ง คิเอลลินี่ จึงถือเป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุด

อย่างไรก็ตามเมเจอร์ลีก ซอกเกอร์ มักจะเลือกผู้เล่นที่กำหนดไว้เพื่อเพิ่มความตื่นเต้นให้กับลีก ซึ่งหมายความว่าผู้เล่นแนวรุกจะได้รับการจัดลำดับความสำคัญก่อนการเซ็นสัญญากับผู้เล่นแนวรับ โดยตอนนี้ คิเอลลินี่ ยังมีสัญญากับ ยูเวนตุส จนถึงปี 2023

คิเอลลินี่ กล่าวถึงอนาคตของตัวเองกับยูเวนตุสว่า “ความรักของผมกับยูเวนตุสมันจะไม่มีวันสิ้นสุด แน่นอนสำหรับตอนนี้จนถึงจบฤดูกาลผมจะประเมินทุกอย่างอีกครั้ง และมีการพูดคุยกับครอบครัวเพื่อสิ่งที่ดีที่สุด”

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top