ปธ.ลาซิโอย้ำชัดไม่ปล่อย “เปโดร” กลับบุญโยก

ปธ.ลาซิโอย้ำชัดไม่ปล่อย “เปโดร” กลับบุญโยก

เคลาดิโอ โลติโต้ ประธานสโมสรลาซิโอ ยืนยันว่าเป็นไปไม่ได้ที่ เปโดร จะย้ายกลับไป บาร์เซโลน่า อดีตต้นสังกัดของนักเตะ

เปโดร เหลือสัญญากับ ลาซิโอ จนถึงเดือนมิถุนายน 2023 แต่ โลติโต้ เปิดเผยว่าสโมสรได้ใช้อ็อปชั่นขยายสัญญาเพิ่มออกไปอีก 1 ปีแล้ว

ปีกชาวสแปนิชวัย 35 ปีเคยพูดถึงความเป็นไปได้ในการย้ายกลับไปที่ คัมป์ นูเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา กระนั้น โลติโต้ ไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นตราบใดที่นักเตะยังมีสัญญา

“การกลับไป บาร์เซโลน่า มันเป็นไปไม่ได้เลย เขาได้รับการต่อสัญญาแล้ว, มันมีอ็อปชั่นที่เอื้อต่อสโมสร และผมจะไม่ปล่อยแชมเปี้ยนคนนี้ออกไป” โลติโต้ กล่าว

นอกจากนี้ โลติโต้ เสริมด้วยว่า ลาซิโอ เปิดกว้างสำหรับการเสริมทัพเพิ่มหากมีโอกาสในเดือนมกราคม และแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับอนาคตของ เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช ซึ่งมีข่าวเชื่อมโยงกับ ยูเวนตุส เช่นกัน

“ผมยังเชื่อในการต่อสัญญาของเขา ผมเคยพูดว่าวัฏจักรมีจุดเริ่มต้นและจุดสิ้นสุด แต่ผมไม่ได้หมายถึง เซอร์เก โดยเฉพาะ” โลติโต้ กล่าว

“ผมอยากให้เขาอยู่ต่อเพราะเขาคือไอคอนของสโมสรแห่งนี้ มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผมอีกต่อไป แต่ตอนนี้ผมได้ยินว่าไม่มีใครพูดว่าเขาย้ายไป ยูเวนตุส ในเดือนมิถุนายนเป็นดีลที่เสร็จสิ้นแล้ว”

สัญญาของ มิลินโควิช-ซาวิช จะหมดลงในเดือนมิถุนายน 2024 แต่ โลติโต้ ย้ำอีกครั้งว่าเขาจะไม่ปล่อยสตาร์ดังของทีมออกไปด้วยค่าตัวต่ำกว่า 120 ล้านยูโร

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวเชลซีวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top