ลาก่อน! ทูเคิ่ลยืนยัน “รูดิเกอร์” อำลาเชลซีซัมเมอร์นี้

ลาก่อน! ทูเคิ่ลยืนยัน “รูดิเกอร์” อำลาเชลซีซัมเมอร์นี้

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ของ เชลซี ยืนยันว่า อันโตนิโอ รูดิเกอร์ จะอำลาทีมอย่างแน่นอนแล้วในช่วงซัมเมอร์นี้ 

กองหลังรายนี้ซึ่งจะหมดสัญญาซัมเมอร์นี้มีข่าวเชื่อมโยงกับ เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในขณะเดียวกันเอเยนต์ของเขาก็ได้พบปะกับตัวแทนของบาร์เซโลน่าเมื่อเดือนที่แล้วเพื่อความเป็นไปได้ในการย้ายไปยัง คัมป์ นู อีกด้วย  

ทูเคิ่ล ให้สัมภาษณ์กับ สกาย สปอร์ตส์ หลังจากที่ เชลซี เฉือนเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทูเคิ่ล ยืนยันว่า “สถานการณ์คือเขาต้องการย้ายออกจากสโมสร เขาแจ้งให้ผมทราบเรื่องนี้ในการพูดคุยส่วนตัว”

“เราทุ่มเททุกอย่าง ทั้งตัวผมและสโมสร แต่เราไม่สามารถสู้ได้อีกต่อไปเพราะสิ่งที่เกิดขึ้น หากปราศจากการคว่ำบาตร อย่างน้อยเราก็สามารถสู้ต่อไปได้ แต่มือของเรายังมัดแน่น เราไม่ถือเรื่องนี้เป็นการส่วนตัวหรอกนะ มันคือการตัดสินใจของเขา”

“เขาเป็นคีย์แมนและจะเป็นแบบนั้นไปจนจบฤดูกาล แต่มันน่าผิดหวัง เราจะคิดถึงเขามาก ๆ เขาให้ความกล้าหาญในห้องแต่งตัว เป็นแบบที่ทุกคนเกรง แต่เป็นนักเตะที่ลงเล่น 50-55 เกมในระดับที่โดดเด่น เขาเป็นกองหลังระดับท็อปในครึ่งปีหลังสำหรับผม เราต้องหาทางออกอื่น”

อย่างไรก็ตาม ทูเคิ่ล ยืนยันว่าการตัดสินใจดังกล่าวไม่ใช่ปัจจัยที่ทำให้เขาดร็อป รูดิเกอร์ ในเกมวันอาทิตย์ โดยเขากล่าวเสริมว่า “เขาได้รับบาดเจ็บ ไม่มีความกังวลอะไรจากเขา มันเป็นที่ขาหนีบและขาอีกข้างมีอาการเจ็บเอ็นร้อยหวายเล็กน้อย ปกติเขาเป็นคนที่ยอมเล่นทั้งที่เจ็บอยู่แล้ว แต่เขาจะกลับมาฝึกซ้อมในวันอังคารก่อนวันเกมวันพฤหัสบดี”

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวเชลซีวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top