“ลอฟตัส-ชีค” ลั่นสิงห์ต้องการล้างแค้นหงส์คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ

“ลอฟตัส-ชีค” ลั่นสิงห์ต้องการล้างแค้นหงส์คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ

รูเบน ลอฟตัส-ชีค กองกลางของ เชลซี ประกาศลั่นว่าพวกเขาต้องการล้างแค้น ลิเวอร์พูล เพื่อคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ให้ได้ 

ลอฟตัส-ชีค ยิงประตูขึ้นนำในช่วงครึ่งหลังของเกมเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่ เวมบลี่ย์ สเตเดี้ยม โดยเป็นการทำประตูแรกให้กับสโมสรในรอบ 3 ปีอีกด้วย ก่อนที่ เมสัน เมาท์ จะยิงปิดกล่องให้ทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล เอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เมื่อเข้าไปเจอกับ ลิเวอร์พูล ในรอบชิงชนะเลิศ ลอฟตัส-ชีค เปิดเผยว่า เชลซี กระตือรือร้นที่จะแก้แค้นให้ได้ โดยเขากล่าวกับ ITV Sport ว่า “เราต้องการแก้แค้นพวกเขา ง่าย ๆ แค่นี้เอง มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมตอนเจอกันในลีก คัพ นัดชิงชนะเลิศ และมันสามารถออกได้ทั้งสองทาง”

ลอฟตัส-ชีค ได้รับโอกาสลงสนามมากยิ่งขึ้นในช่วงหลังและทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจหลังจากเจอช่วงเวลาสองสามปีที่ยากลำบาก โดยเขากล่าวเสริมว่า “เหตุผลที่ผมยังอยู่ที่นี่คือสภาพจิตใจของผมผ่านอาการบาดเจ็บทั้งหมด ผมยังคงเชื่อมั่นในตัวเองและผมพูดมาหลายปีแล้วว่าเวลาจะมาถึงเอง”

“มันเป็นเส้นทางที่ยากลำบากกับอาการบาดเจ็บและต้องถูกยืมตัวเพื่อเค้นฟอร์มตัวเองอีกครั้ง แต่ผมเชื่อมั่นในตัวเองมาโดยตลอดและอยากเล่นให้เชลซีเสมอ ฤดูกาลนี้ผมได้เล่นมาค่อนข้างมากแล้ว ผมมีความสุข ผมแค่คิดว่าจะกลับมาเค้นฟอร์มอีกครั้ง ต้องพร้อมที่จะก้าวเข้ามา ครึ่งแรกดูช้าไปเล็กน้อย ดังนั้นผมแค่อยากจะเพิ่มพลังเข้าไป”

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top