“ลอฟตัส-ชีค” ชี้เชลซีมีข้อผิดพลาดส่วนบุคคลมากไปทำฟอร์มตก

“ลอฟตัส-ชีค” ชี้เชลซีมีข้อผิดพลาดส่วนบุคคลมากไปทำฟอร์มตก

รูเบน ลอฟตัส-ชีค ยอมรับว่าข้อผิดพลาดส่วนบุคคลที่ทำให้ทีมทำผลงานดร็อปลงในช่วงหลังไม่ใช่มาตรฐานของเชลซี ซึ่งทำให้ตอนนี้พวกเขาอยู่ในตำแหน่งที่ไม่อาจการันตีท็อปโฟร์อีกต่อไป

ก่อนหน้านี้ทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล อยู่ในตำแหน่งที่ผ่อนคลายสำหรับโอกาสในการไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เพื่อพวกเขาเกาะอันดับที่ 3 ได้อย่างเหนียวแน่นอนตามหลัง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สองทีมลุ้นแชมป์

อย่างไรก็ตามพวกเขาเก็บชัยชนะได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้นจาก 4 เกมหลังสุด โดยเกมล่าสุดของพวกเขาคือการบุกไปพ่าย เอฟเวอร์ตัน ที่หนีตกชั้นด้วยสกอร์ 1-0 ทำให้ตอนนี้นำห่าง อาร์เซนอล และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ อันดับ 4 และ 5 เพียง 3 และ 5 แต้มตามลำดับเท่านั้น โดยที่เหลืออีก 4 เกม

“พวกเราทุกคนผิดหวังมาก ๆ เมื่อเข้าสู่เกม เรารู้ว่ามันจะเป็นบรรยากาศที่ไม่เป็นมิตร และมันจะเป็นเหมือนนัดชิงชนะเลิศสำหรับพวกเขา เรารู้สึกอย่างนั้นทันที” ลอฟตัส-ชีค กล่าว

“พวกเขาลงไปในครึ่งหลังด้วยอาการคึกและจับได้ว่าพวกเรากำลังงีบหลับ นับจากนั้นเป็นต้นมา เรากำลังต่อสู้กับงานที่ยากลำบาก แฟน ๆ ของพวกเขาหนุนหลัง และมันเป็นการยากที่จะทำลายเกมรับพวกเขาลงได้ มันน่าผิดหวัง”

“เราทำผิดพลาดเล็กน้อยในช่วงสองสามนัดที่ผ่านมา และไม่ได้เก็บคลีนชีตจากข้อผิดพลาดส่วนบุคคล นั่นคือวิถีของฟุตบอล หากคุณยังคงทำข้อผิดพลาด ก็เป็นเรื่องยากที่จะหลุดพ้นจากมันได้”

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวเชลซีวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top