“รูดิเกอร์” ยกย่อง “เบนเซม่า” เป็นกองหน้าที่เก่งที่สุดในโลก

“รูดิเกอร์” ยกย่อง “เบนเซม่า” เป็นกองหน้าที่เก่งที่สุดในโลก

อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลังของ เชลซี ออกโรงยกย่อง คาริม เบนเซม่า หัวหอกตัวเก่งของ เรอัล มาดริด ว่าเป็นกองหน้าที่เก่งที่สุดในโลก

เบนเซม่า ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นให้กับ เรอัล มาดริด โดยทำไปได้ 44 ประตูจาก 44 เกมในทุกรายการฤดูกาลนี้ ดาวเตะวัย 34 ปีได้รับการยกย่องจากแฟนบอล นักเตะ และกูรูมากมาย จนเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะคว้าบัลลงดอร์ไปครอง

รูดิเกอร์ ที่จะย้ายจาก เชลซี ไปร่วมทีม มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ เป็นคนล่าสุดที่ยกย่องว่าที่เพื่อนร่วมทีมคนใหม่ โดยเขาบอกกับ DAZN ว่า “ตอนนี้เขาอยู่ที่มาดริดมานานแค่ไหนแล้วนะ? 12 ปี? มันบอกอะไรได้มากมายเลยนะ”

“เขาเองก็มีช่วงเวลาแย่ ๆ และช่วงเวลาที่เขาอยากจะย้ายออกไป แต่เขาอยู่ต่อและมันแสดงให้เห็นว่าคาแร็กเตอร์ของเขานั้นแข็งแกร่งเพียงใด อีกอย่างกับทีมชาติฝรั่งเศส เขาไม่ถูกเรียกตัวมานานมา และในขณะเดียวกันก็คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก 4 สมัย ต้องยกย่องกับสิ่งที่เขาประสบความสำเร็จ!”

“ตั้งแต่ที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายออกไป คุณจะเห็นคุณค่าที่แท้จริงของเขา สำหรับผมแล้วเขาเป็นกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก เขามีทุกอย่าง ความเข้าใจในเกมของเขานั้นช่างน่าเหลือเชื่อ”

เบนเซม่า มีโอกาสคว้าบัลลงดอร์ไปครองหากเขาช่วยให้ เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปครอง หลังจากเพิ่งพาต้นสังกัดได้แชมป์ลาลีกาฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top