ริโอเชื่อ “แม็กไกวร์” ควรย้ายหนีหลุมผีหลังเป็นสำรอง “ชอว์”

ริโอเชื่อ “แม็กไกวร์” ควรย้ายหนีหลุมผีหลังเป็นสำรอง “ชอว์”

ริโอ เฟอร์ดินานด์ เชื่อว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ควรย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และรู้สึกว่า เอริค เทน ฮาก ไม่ให้เกียรติกองหลังรายนี้ หลังจากให้ ลุค ชอว์ ลงเล่นก่อนหน้าในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค

แม็กไกวร์ ออกสตาร์ทตัวจริงในพรีเมียร์ลีกเพียง 4 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้ โดย เทน ฮาก เลือกให้ ราฟาเอล วาราน และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ เป็นคู่หูเซ็นเตอร์แบ็คตัวจริง

กัปตันทีมปีศาจแดงยังโดน ชอว์ เบียดตำแหน่งอีกด้วย หลังจากที่ มาร์ติเนซ ได้พักยาวจากการช่วยทีมชาติอาร์เจนติน่าคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์

ยูไนเต็ด ปฏิเสธข่าว แม็กไกวร์ ย้ายไป แอสตัน วิลล่า แต่ เฟอร์ดินานด์ เชื่อว่ากองหลังเลือดผู้ดีรายนี้จะไม่พอใจกับแนวทางปฏิบัติของ เทน ฮาก อย่างแน่นอน 

“ถ้าคุณเป็นเขา คุณต้องออกไปเดี๋ยวนี้ ลุค ชอว์ เล่นเซ็นเตอร์แบ็คก่อนเขา” เฟอร์ดินานด์ กล่าวผ่าน Vibe With Five

“ยกตัวอย่างผมหลังจบฟุตบอลโลก, เล่นได้ดี, ทุกคนบอกว่าเขาทำได้ดีมาก, แต่แล้ว ปาทริซ เอฟร่า ก็เล่นเซ็นเตอร์แบ็ค”

“ผมอยากจะบีบคอ ปาทริซ! ผมอยากสาวหมัด ปาทริซ ในการฝึกซ้อมเพื่อให้แน่ใจว่าเขาไม่พร้อมเล่น, และผมจะไปหาผู้จัดการทีมและพูดว่า ‘คุณกำลังยั่วโมโหผมเหรอครับบอส?’ ผมจะเดินเข้าไปในออฟฟิศของผู้จัดการทีมและพูดว่า ‘คุณไม่เคารพผม’ “

“แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ต้องย้าย ผมคิดว่าเขาอยู่ต่อเพราะด้วยเกมที่มากมาย และพวกเขาไม่สามารถให้คนอื่นลงสนามแทนได้ เขาได้เล่นแต่บอลถ้วย”

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวเชลซีวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Source: https://metro.co.uk/2023/01/09/rio-ferdinand-urges-harry-maguire-to-leave-man-utd-after-being-disrespected-by-erik-ten-hag-18068463/

Scroll to Top