ราชันสนดึง “วิลเลี่ยมส์” ลากเลื้อยให้ทีมหน้าหนาวนี้

ราชันสนดึง “วิลเลี่ยมส์” ลากเลื้อยให้ทีมหน้าหนาวนี้

เรอัล มาดริด แสดงความสนใจในการคว้าตัว นิโก้ วิลเลี่ยมส์ ปีกจรวดของ แอธเลติก บิลเบา มาร่วมทีมในตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้

วิลเลี่ยมส์ ติดทีมชาติสเปนชุดทำศึกฟุตบอลโลกปี 2022 แต่ทว่าทัพ “กระทิงดุ” ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยแพ้ให้กับทีมชาติโมร็อกโกด้วยการดวลจุดโทษ กระนั้นผลงานของเขากับสโมสรได้รับความสนใจจากหลายสโมสร

ตามรายงานของ Diario SPORT ระบุว่า เรอัล มาดริด เป็นหนึ่งในสโมสรที่ต้องการคว้าลายเซ็นของ วิลเลี่ยมส์ และอาจพิจารณาคว้าตัวมาร่วมทีมในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้

ความสนใจของ เรอัล มาดริด ที่มีต่อ วิลเลี่ยมส์ นั้นแทบจะไม่น่าแปลกใจเลย เนื่องจากสโมสรขาดขุมกำลังเชิงลึก คาริม เบนเซม่า มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนตลอดฤดูกาลนี้ ขณะที่ เอแด็ง อาซาร์ ไม่สามารถสร้างอิมแพ็คอย่างที่ถูกคาดหวังได้

ขณะที่ โรดรีโก้ และ วินิซิอุส จูเนียร์ ทำผลงานได้ดี แต่ เรอัล มาดริด ต้องการตัวเลือกที่เหมาะสมในแนวรุก นั่นทำให้ วิลเลี่ยมส์ เป็นแคนดิเดตที่สโมสรสนใจ

ด้วยวัยเพียง 20 ปี วิลเลี่ยมส์ มีจุดเด่นในเรื่องของความเร็วและทักษะการเลี้ยงบอล โดยแนวรุกชาวสแปนิชมีส่วนร่วมกับ บิลเบา ถึง 12 ประตู

อย่างไรก็ตามการเซ็นสัญญากับ วิลเลี่ยมส์ นั้นไม่ใช่งานง่ายสำหรับ เรอัล มาดริด รายงานระบุว่า บิลเบา ไม่มีความตั้งใจที่จะปล่อยนักเตะออกไปในตลาดซื้อขายเดือนมกราคม และนักเตะก็มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ประมาณ 50 ล้านยูโร

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า เรอัล มาดริด ใกล้ปิดดคว้าตัว เอ็นดริค กองหน้าดาวรุ่งจาก พัลไมรัส มาร่วมทัพด้วย เพราะงั้นต้องรอดูกันต่อไปว่า โลส บลังโกส จะทุ่มเงินเพื่อซื้อ วิลเลี่ยมส์ อีกหรือไม่

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวเชลซีวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top