รอย้ายซบสิงห์! ปูด “เอ็นโซ่” แจ้งเบนฟิก้าไม่อยากเล่นเกมหน้า

รอย้ายซบสิงห์! ปูด “เอ็นโซ่” แจ้งเบนฟิก้าไม่อยากเล่นเกมหน้า

มีรายงานว่า เอ็นโซ่ แฟร์นานเดซ ได้แจ้งกับ เบนฟิก้า ว่าไม่ต้องการมีส่วนร่วมในเกมต่อไปที่จะพบกับ ปอร์ติโมเนนเซ่ ในวันศุกร์นี้ โดยที่เขาพยายามบีบสโมสรปล่อยย้ายไปร่วมทีม เชลซี

เชลซี ยื่นข้อเสนอสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในพรีเมียร์ลีกด้วยสนนราคา 112 ล้านปอนด์ เพื่อเซ็นสัญญากับกองกลางทีมชาติอาร์เจนติน่า หลังจากทำผลงานได้น่าประทับใจในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์

เชลซี หวังจ่ายค่าตัวดังกล่าวเป็น 3 งวด งวดละ 37.5 ล้านปอนด์ โดยสโมสรยังอยู่ในระหว่างการเจรจากับ เบนฟิก้า ซึ่งต้องการให้มีการจ่ายค่าฉีกสัญญามูลค่า 106 ล้านปอนด์แบบเต็มจำนวนในเดือนนี้

การพูดคุยระหว่างทั้งสองสโมสรยังคงดำเนินต่อไป โดย Record สื่อจากแดนฝอยทองระบุว่าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เชลซี กำลังเริ่มลดความสนใจลง โดยการย้ายทีมอาจล่าช้าไปจนถึงช่วงซัมเมอร์

เอ็นโซ่ ยังคงกระตือรือร้นที่จะย้ายไปร่วมทีม เชลซี ในเดือนนี้ และบรรลุข้อตกลงเงื่อนไขส่วนตัวและตอบรับค่าเหนื่อยกับทีมในพรีเมียร์ลีกแล้ว

เขาเพิ่งลงเล่น 89 นาทีในเกมแรกของ เบนฟิก้า หลังศึกฟุตบอลโลกเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยเอาชนะ บราก้า 3-0 จากนั้นดาวเตะวัย 21 ปีก็ท้าทายสโมสรด้วยการกลับไปที่อาร์เจนตินาเพื่อฉลองปีใหม่ โดยขาดการฝึกซ้อมในระหว่างนั้น

เอ็นโซ่ พลาดการซ้อมอีก 2 เซสชั่นในวันจันทร์ แต่มีภาพกลับมาซ้อมในวันอังคาร กองกลางรายนี้น่าจะถูกลงโทษทางวินัยจากสโมสร แต่จากข้อมูลของ O Jogo อีกสื่อของโปรตุเกสรายงานว่าเขาได้แจ้งกับ เบนฟิก้าแล้วว่าไม่ต้องการมีส่วนร่วมในการแข่งขันนัดต่อไปที่จะมีขึ้นในคืนวันศุกร์นี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวเชลซีวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Source: https://metro.co.uk/2023/01/03/enzo-fernandez-sends-warning-to-benfica-as-chelsea-attempt-to-agree-112m-fee-18031898/

Scroll to Top