ยังไม่พร้อม! เผย “ซีดาน” ปฏิเสธข้อเสนอคุมทีมเปแอสเช

ยังไม่พร้อม! เผย “ซีดาน” ปฏิเสธข้อเสนอคุมทีมเปแอสเช

เลอ ปารีเซียง สื่อจากฝรั่งเศสรายงานว่า ซีเนอดีน ซีดาน ปฏิเสธการทาบทามจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อเข้าไปแทนที่ คริสตอฟ กัลติเยร์ เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ 

 

คาดว่า เปแอสเช จะว่าจ้างผู้จัดการทีมคนใหม่แม้ว่าพวกเขาได้แชมป์ลีกเอิงในฤดูกาลนี้ก็ตาม ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ อดีตกุนซือบาเยิร์น มิวนิค ถูกมองว่าเป็นแคนดิเดตสำหรับบทบาทนี้ แต่มีการเปิดเผยว่าเขายังไม่ใช่ตัวเลือกแรก

ซีดาน ถูกสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการเป็นกุนซือคนใหม่ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ว่ากันว่าเขาปฏิเสธออกไปและสโมสรได้หันไปให้ความสนใจไปยังผู้จัดการทีมหลายคน ซึ่งรวมถึง นาเกิลส์มันน์

หลุยส์ เอ็นริเก้ อดีตผู้จัดการทีมชาติสเปน และ ชาบี้ อลอนโซ่ นายใหญ่ของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ก็อยู่ในลิสต์เป้าหมายของ เปแอสเช เช่นกัน

นาเกิลส์มันน์ และ เอ็นริเก้ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ นาโปลี ด้วย หลังจากที่ ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ ตัดสินใจอำลาตำแหน่ง แม้พาสโมสคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ก็ตาม

เอ็นริเก้ คุมสโมสรครั้งสุดท้ายกับ บาร์เซโลน่า ในปี 2017 และเขาแยกทางกับทีมชาติสเปนหลังจบศึกฟุตบอลโลกซึ่งพวกเขาตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย จากการแพ้ให้กับ โมร็อกโก

ส่วนในรายของ อลอนโซ่ เพิ่งรับงานเป็นผู้จัดการทีมระดับซีเนียร์ในเดือนตุลาคม ให้กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในบุนเดสลีกา และพาทีมจบอันดับที่ 6

เปแอสเช ต้องการประสบความสำเร็จในแชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเป็นรายการเดียวที่พวกเขาไม่เคยได้แชมป์มาจนถึงวันนี้ แม้ว่าจะลงทุนไปมากมายกับการเสริมทัพนักเตะ

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวเชลซีวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Source: https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-12173869/Zinedine-Zidane-rejects-approach-Paris-Saint-Germain-replace-Christophe-Galtier.html

Scroll to Top