ยังอยู่ในแผน! “เทน ฮาก” ย้ำชัดผีไม่ขาย “โรนัลโด้”

ยังอยู่ในแผน! “เทน ฮาก” ย้ำชัดผีไม่ขาย “โรนัลโด้”

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ได้มีไว้ขายและนักเตะอยู่ในแผนการทำทีม

ยูไนเต็ด ยินดีที่จะรับฟังข้อเสนอสำหรับการปล่อย โรนัลโด้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ สกาย สปอร์ตส์ แต่จุดยืนของสโมสรที่มีต่อสื่อยืนยันว่าเขาไม่ได้มีไว้ขาย เขาไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของชุดทัวร์ปรีซีซั่นที่ประเทศไทยและออสเตรเลียเนื่องจากปัญหาส่วนตัว

แต่อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก กล่าวว่า “เรากำลังวางแผนร่วมกับ โรนัลโด้ สำหรับฤดูกาลนี้ แค่นั้น ผมตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับเขา”

เมื่อถูกถามว่า โรนัลโด้ ต้องการย้ายหรือไม่ เทน ฮาก ตอบว่า “เขาไม่ได้บอกผมเรื่องนี้ ผมได้อ่านข่าวมาแล้ว แต่อย่างที่ผมพูดไป คริสเตียโน่ไม่ได้มีไว้ขาย เขาอยู่ในแผนของเราและเราต้องการที่จะประสบความสำเร็จร่วมกัน ผมคุยกับเขาก่อนที่ปัญหานี้จะเกิดขึ้น ผมได้คุยกับเขาและมีการพูดคุยที่ดีจริง ๆ”

กองหน้าวัย 37 ปีรายนี้ย้ายกลับมาที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วหลังย้ายมาจาก ยูเวนตุส และตอนนี้เขายังมีสัญญาที่ ยูไนเต็ด เหลืออีกหนึ่งฤดูกาล

สกาย สปอร์ตส์ เปิดเผยว่า ฮอร์เก้ เมนเดส ตัวแทนของโรนัลโด้ใช้เวลาช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาในการขายโปรเจ็กต์ลูกค้าของเขาให้กับสโมสรต่าง ๆ โดยที่ ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของทีมเชลซี กำลังพิจารณาการคว้าตัว โรนัลโด้ ไปร่วมถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ 

เชลซี ยังได้หารือเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการคว้าตัว เนย์มาร์ กองหน้าของปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้แล้ว บาเยิร์น มิวนิค, บาร์เซโลน่า และ นาโปลี ได้มีโอกาสติดต่อกับ เมนเดส ไปแล้ว

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top