ม้าลายได้ข่าวดี “ป็อกบา” ใกล้คืนสนามช่วยทีมมกราคมนี้

ม้าลายได้ข่าวดี “ป็อกบา” ใกล้คืนสนามช่วยทีมมกราคมนี้

ปอล ป็อกบา ใกล้หายจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าที่เขาประสบเจอในเดือนกรกฎาคม และเตรียมกลับมาลงสนามให้กับ ยูเวนตุส อีกครั้งในเดือนมกราคมนี้

กองกลางชาวฝรั่งเศสย้ายกลับมาร่วมถิ่นตูรินแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่เขายังไม่ได้ลงเล่นเกมอย่างเป็นทางการในสีเสื้อของเบียงโคเนรี่เลย

เขาเจ็บหัวเข่าระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา และเมื่อการรักษาแบบดดั้งเดิมไม่ได้ผลตามที่ต้องการ เขาก็ต้องผ่าตัดตามคำแนะนำจากทีมแพทย์ของสโมสร

แม้ก่อนหน้านี้ดูเหมือนว่า ป็อกบา จะเรียกความฟิตกลับมาทันเวลาช่วยทีมชาติฝรั่งเศสลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้ายที่กาตาร์ ทว่าสุดท้ายแล้วเขาก็หายไม่ทันอยู่ดี

ป็อกบา ทำงานร่วมกับนักกายภาพบำบัดในไมอามี่ในช่วงพักร้อน และตามรายงานของ La Gazzetta dello Sport สื่อชื่อดังของอิตาลีระบุว่าสิ่งนี้จะทำให้เขากลับมาฟิตสมบูรณ์

ศึกกัลโช่ เซเรีย อา จะกลับมาเตะอีกครั้งในวันที่ 4 มกราคม และมีรายงานว่า ป็อกบา หวังกลับมาลงสนามพบกับ นาโปลี ในวันที่ 13 มกราคมนี้ โดยตอนนี้ทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี รั้งอันดับ 3 ของตาราง ตามหลังจ่าฝูง 10 แต้ม หลังผ่านไป 15 นัด

ขณะเดียวกันทัพ “ม้าลาย” จะกลับมารวมตัวกันที่สนามฝึกซ้อมคอนตินาสซ่าตั้งแต่วันพรุ่งนี้ และนั่นคือที่ที่แพทย์ของสโมสรจะสามารถให้ข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับอาการของ ป็อกบา ได้

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวเชลซีวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top