มืออาชีพ! “อาเก้” ยืนยันไม่ได้ใส่ใจข่าวลือที่อดย้ายไปเชลซี

มืออาชีพ! “อาเก้” ยืนยันไม่ได้ใส่ใจข่าวลือที่อดย้ายไปเชลซี

นาธาน อาเก้ ปราการหลังของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่าเขาไม่ได้รับผลกระทบจากข่าวลือเรื่องการย้ายไป เชลซี

ดาวเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าจะย้ายกลับไปยังถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ดีลกลับไม่เกิดขึ้นเนื่องจากมีรายงานว่า แมนฯ ซิตี้ เรียกร้องค่าตัวมากกว่าที่ เชลซี ยินดีจ่าย

อาเก้ ยืนยันว่าเขาไม่ได้ใส่ใจกับข่าวลือเรื่องย้ายทีมเลย และตอนนี้ขอมุ่งความสนใจไปที่การเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในฤดูกาลหน้ามากกว่า 

“ผมจะพยายามปรับปรุงและทำให้แน่ใจว่าผมได้มีเวลาลงเล่น แต่โฟกัสของผมไม่ได้รับผลกระทบจากการเจรจาย้ายทีมเลย” อาเก้ กล่าวกับ เดอะ มิร์เรอร์

“มันเป็นช่วงวันหยุด เมื่อผมกลับมาที่สโมสรผมมีความสุขมาก ๆ ที่ได้อยู่ที่นี่ทันทีและได้พบปะทุกคน ตอนที่ผมเริ่มซ้อม ผมโฟกัสที่ซิตี้ 100 เปอร์เซ็นต์ ผมไม่ได้คุยกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เลย ยกเว้นเรื่องปกติอย่างเช่นวันหยุด มันเป็นแค่เรื่องส่วนตัว”

“ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี และผมก็พร้อมที่จะลุยต่อไป แน่นอนว่าคุณได้รับข้อมูลเช่นกัน แต่ในช่วงวันหยุดนี้ ผมพยายามสนุกกับมันและหลีกเลี่ยงข่าวลือ คุณมีเวลาเพียงสองสัปดาห์ครึ่งเท่านั้น มันไม่ง่ายเลย แต่ผมพยายามทำอย่างนั้น”

อาเก้ ต้องแข่งขันกับ จอห์น สโตนส์, รูเบน ดิอาส และ อายเมอริค ลาปอร์กต์ สำหรับตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค แต่การขาย โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ไปให้กับ อาร์เซนอล เปิดโอกาสให้เขาแย่งตำแหน่งแบ็คซ้าย ซึ่งเขาได้มีโอกาสลงเล่นให้กับทั้งสโมสรและทีมชาติเนเธอร์แลนด์

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top