“มาเน่” หนึ่งใน 7 แข้งบาเยิร์นเตรียมปล่อยพ้นทีมซัมเมอร์นี้

“มาเน่” หนึ่งใน 7 แข้งบาเยิร์นเตรียมปล่อยพ้นทีมซัมเมอร์นี้

ซาดิโอ มาเน่ จะเป็นหนึ่งใน 7 ผู้เล่นที่ บาเยิร์น มิวนิค พร้อมปล่อยออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ บิลด์ สื่อดังจากเยอรมัน

 

โธมัส ทูเคิ่ล ซึ่งพา บาเยิร์น คว้าแชมป์บุนเดสลีกาเป็นสมัยที่ 11 ติดต่อกันในวันสุดท้ายของฤดูกาลได้อย่างฉิวเฉียด ต้องการยกระดับทีมครั้งใหญ่หลังจากสถานการณ์ที่ปั่นป่วนภายในสโมสร

ปีกดูเหมือนจะเป็นตำแหน่งแรก ๆ ที่ บาเยิร์น พร้อมจะผ่าตัด โดยมีรายงานว่า มาเน่, เลรอย ซาเน่ และ แซร์จ กนาบรี้ เตรียมถูกปล่อยออกไปเพื่อเปิดทางให้กับแข้งใหม่

บูน่า ซาร์ แบ็คขวา, อเล็กซานเดอร์ นูเบิ้ล ผู้รักษาประตู และ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ มิดฟิลด์ตัวกลาง ซึ่งสัญญายืมตัวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะหมดลงเมื่อจบฤดูกาล ก็สามารถย้ายออกจากทีมได้ฟรีเช่นกัน

เป็นที่เข้าใจกันว่า เบนฌาแม็ง ปาวาร์ เป็นอีกรายที่จะย้ายออก เนื่องจากนักเตะเลือกที่จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ บาเยิร์น

กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสซึ่งได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า และ ลิเวอร์พูล สามารถย้ายออกจากทีมโดยมีผลทันทีหากมีสโมสรยื่นข้อเสนอให้ บาเยิร์น ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (30 ล้านยูโร)

แม้ว่า มาเน่ เพิ่งย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล ในราคา 35 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ยักษ์ใหญ่จากบุนเดสลีกาก็พร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอปล่อยแนวรุกวัย 31 ปี

มาเน่ ยิงได้เพียง 7 ประตูจากการลงเล่น 25 นัดในบุนเดสลีกา และมีปัญหากับเพื่อนร่วมทีมเมื่อไปชกหน้า ซาเน่ จนทำให้รายหลังบาดเจ็บ หลังจบเกมที่ บาเยิร์น แพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก ในเดือนเมษายน

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวเชลซีวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Source: https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-12168835/Sadio-Mane-leads-Thomas-Tuchels-SEVEN-MAN-transfer-list-major-Bayern-Munich-clear-out.html

Scroll to Top