ฟาน เดอร์ ฟาร์ท แนะ “เดอ ลิกต์” ควรไปบาเยิร์นมากกว่าเชลซี

ฟาน เดอร์ ฟาร์ท แนะ “เดอ ลิกต์” ควรไปบาเยิร์นมากกว่าเชลซี

ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ออกโรงแนะนำ มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ กองหลังของ ยูเวนตุส ควรเลือกย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค มากกว่า เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้

เชลซี จำเป็นต้องเสริมทัพในตำแหน่งกองหลังในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่เสียไปทั้ง อันโตนิโอ รูดิเกอร์ และ อันเดรียส คริสเตนเซ่น ไปแบบไร้ค่าตัว เหลือเพียง ติอาโก้ ซิลวา, เทรโวห์ ชาโลบาห์ และ มาล็อง ซาร์ ที่เป็นตัวเลือกเซ็นเตอร์ฮาล์ฟในทีมชุดใหญ่เท่านั้น

พวกเขาตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับกองหลังหลายรายรวมถึง นาธาน อาเก้, คาลิดู คูลิบาลี่ และ ฌูลส์ คุนเด้ แต่ความสนใจในตัว เดอ ลิกต์ ดูเหมือนจะมาแรงที่สุด โดยมีการพูดคุยเรื่องค่าตัวกับ ยูเวนตุส แล้ว

เดอ ลิกต์ ย้ายจาก อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม เข้าร่วมทีม ยูเวนตุส ในปี 2019 หลังจากทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจให้กับสโมสรจากดัตช์ กองหลังวัย 22 ปีอาจไม่สามารถช่วยให้เบียงโคเนรี่ประสบความสำเร็จมากเท่าที่ควรในช่วงสองสามฤดูกาลที่ผ่านมา และล่าสุดมีรายงานว่าผู้เล่นได้แจ้งกับบอร์ดบริหารแล้วว่าต้องการย้ายทีม

แต่ความสนใจจาก บาเยิร์น ก็ปรากฏขึ้นเช่นกัน และ ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เชื่อว่า เดอ ลิกต์ น่าจะดีกว่าถ้าได้เข้าร่วมทีมยักษ์ใหญ่จากบาวาเรีย โดยเขากล่าวกับ Sport1 ว่า “ผมคงจะมีความสุขกับ มัทไธจ์ส”

“มันจะเป็นการย้ายทีมที่ถูกต้องสำหรับเขา เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่เล่นบอลได้ดี เขาอายุน้อยแต่เป็นกองหลังระดับท็อปแล้ว แถมยังเป็นคนดีอีกด้วย มัทไธจ์ส จะเหมาะสมอย่างยิ่งกับ บาเยิร์น”

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวเชลซีวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top